ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เคลเลเฮอร์" ฟุ้งเชื่อหงส์กลับมาได้ตั้งแต่พักครึ่ง  VIEW : 671    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:50:06   

 

ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายประตูดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล บอกว่าทีมของพวกเขาเชื่อว่าจะกลับมาได้ในช่วงพักครึ่งที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ นำไปก่อน 3-1

นายด่านวัย 23 ปี เพิ่งเป็นคนสำคัญช่วยเซฟจุดโทษของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ถึง 2 หน จนทีมของพวกเขาชนะการดวลจุดโทษไป 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกคาราบาวคัพ ในเกมที่พวกเขาโดนขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก 3-1 และตามตีเสมอก่อนหมดเวลา 3-3

"ผมดีใจจนเนื้อเต้นเลย! ผมไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ตอนที่ผมเซฟจุดโทษได้ผมได้ยินเสียงกองเชียร์ในสนาม บอกตามตรงเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มากจริงๆ" เคลเลเฮอร์ กล่าวหลังจบเกม

"มันชัดเจนว่าพวกเราเริ่มได้ไม่ค่อยดีนักและโดนนำไปก่อน 3-1 ตอนพักครึ่ง แต่พวกเรารู้สึกค่อนข้างมั่นใจเพราะประตูที่เสียไปส่วนใหญ่มันมาจากความผิดพลาดของเราเองที่จ่ายบอลเสีย"

"บอสบอกพวกเราตอนพักครึ่งว่า 'หากพวกนายยิงคืนอีกลูกแฟนบอลในสนามจะตื่นแน่หลังจากนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้' เพราะฉะนั้นเราจึงเชื่อแบบนั้นไปจนจบเกม ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นแล้ว"

"ผมคิดว่าการที่นักเตะซีเนียร์ลงสนามมาในครึ่งหลังช่วงพวกเราคอนโทรลเกมและเดินหน้าบุกมากขึ้น ส่วนใหญ่พวกเราโหมเข้าไปในแดนของคู่แข่ง พวกเขาลงสนามมาช่วยเราได้มากจริงๆ"

"เราไม่เคยยอมแพ้และสู้ไปจนจบเกมเหมือนที่คุณเห็น เรามายิงประตูในช่วงท้ายได้อีกแล้วเพราะพวกเราไม่เคยหยุดเชื่อ และแฟนบอลก็คอยกระตุ้นพวกเราตลอด"

"การดวลจุดโทษมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม จริงๆมันก็ไม่ค่อยมีแรงกดดันอะไรมากนัก หากคุณเซฟไม่ได้ก็แค่นั้นแหละ แต่ผมก็พยายามจะสนุกไปกับมันและเอ็นจอยกับโอกาสที่จะเซฟลูกยิงให้ได้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up