ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี อองรี วิเคราะห์เบื้องหลังฟอร์มบู่ของ เมสซี่ ใน ลีกเอิง  VIEW : 513    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 12:07:46   

 

เธียร์รี อองรี ได้ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลนา โดยอ้างว่านั่นอาจเป็นเหตุผลเบื้องหลังการออกสตาร์ทที่ช้าเกินไปหน่อยของ ลิโอเนล เมสซี่ กับยักษ์ใหญ่ใน ลีกเอิง

เมสซี่ เซ็นสัญญากับ PSG ในฐานะฟรีเอเยนต์หลังจากถูกปล่อยตัวจาก บาร์ซา และหลายคนต่างก็คาดหวังที่จะได้เห็นมากกว่านี้จากสตาร์ ชาว อาร์เจนตินา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาจะได้ลงเล่นเคียงข้างกับ เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้อองรี ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลนา ได้ระบุเหตุผลที่ว่าทำไมอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจึงต้องดิ้นรนมากเป็นพิเศษหากอยากจะคืนฟอร์มใน ฝรั่งเศส

“ผมไม่ได้ต้องการแก้ตัวให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน แต่เมื่อมีผู้เล่นหลายคนมาร่วมทีมช้ากว่าคนอื่นๆ คุณไม่มีเวลามากเป็นพิเศษในการช่วยพวกเขาให้ปรับตัวเมื่อต้องลงเล่นทุกๆสามวัน” อดีตฮีโร่ของ อาร์เซนอล กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์“มันไม่ง่ายเลยที่จะหาสไตล์การเล่นของตัวเองเพราะที่ บาร์เซโลนา คุณมีแบบแผนไว้ให้เดินตาม มีประวัติศาสตร์ที่ถูกสร้างไว้โดย รินุส มิเชลส์ จากนั้นเป็น ครัฟฟ์ ขณะที่ โปเช็ตติโน ยังต้องคิดเลยว่าจะให้ใครบ้างลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในแต่ละเกม"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo