ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัลลี่ แม็คคอยส์ท ยกให้ “ดัลกลิช” หอกหงส์ดีสุดของหงส์เหนือ “โม ซาลาห์”  VIEW : 625    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:45:13   

 

อัลลี่ แม็คคอยส์ท ตำนานของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ยังไม่ใช่สุดยอดดาวยิงที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล เพราะสำหรับเขาแล้ว เคนนี่ ดัลกลิช คือเจ้าของตำแหน่งดังกล่าวนั่นเอง

“ใจเย็นๆ ถามว่า ซาลาห์ คือกองหน้าที่ดีที่สุดในแอนฟิลด์ไหม? คำตอบคือ ไม่ เขายังไม่ใช่ เคนนี่ ดัลกลิช สิที่เป็น เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำ เคนนี่ ดัลกลิช เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ที่สุดที่ผมเคยเห็นมาเลย

ซาลาห์เองก็ยอดเยี่ยม แต่นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเห็น และเอาแบบซื่อสัตย์เลย มันเป็นเรื่องของยุคด้วย การทำประตูของ (เอียน) รัช ที่ยอดเยี่ยม คู่หูที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มแบบนั้นได้ก็คือ ดัลกลิช -เขาดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมา

ถ้ามองกันที่ความสามารถรอบด้าน มันคือมาของคำถามว่าใครเป็นกองหน้าที่ดีที่สุด ไม่ใช่มองแค่จำนวนประตูจากคนที่ทำประตูได้มากที่สุด แต่ที่คุณแย้งว่านั่นคือ รัช หรือ ซาลาห์ ผมเข้าใจได้ทั้งหมด (เพราะอาจมองในมุมของจำนวนประตู) ดังนั้นกองหน้าที่ดีที่สุด ในความคิดของผม คือ เคนนี่ ดัลกลิช”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up