ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เคน" รับตอนแรกกะไม่ได้ลง-แฮปปี้ซัดแฮตทริก  VIEW : 504    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:10:05   

 

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าไม่ได้มีแผนที่เขาจะได้ลงสนามตั้งแต่แรกแต่ก็ดีใจที่สามารถยิงแฮตทริกช่วยทีมได้

แข้งวัย 28 ปี เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองและใช้เวลาแค่ 30 นาทีโชว์ฟอร์มเก่งยิงแฮตทริกช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม มูร่า ไป 5-1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก

"พวกเราเริ่มเกมได้ดี นำไป 2 ประตูแล้วก็หลงทางนิดหน่อย พวกเขายิงประตูที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราสร้างงานที่มันยากเกินกว่าที่ต้องการ" เคน กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้ลงสนามมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูได้ พวกเราไม่ได้คุยเรื่องแผนมันขึ้นอยู่สถานการณ์ในเกมว่าเป็นอย่างไร"

"โมเมนตัมมันมาทางพวกเรา เลยเป็นเรื่องของการลงมาทำหน้าที่เพื่อทีม พวกเราในฐานะนักเตะและสต๊าฟฟ์ต้องรวมใจกันและทำงานให้นัก ฟอร์มของพวกเราในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีนักแต่เราก็พยายามจะเปลี่้ยนแปลงมันในเกมถัดไป"

"ศูนย์หน้าทุกคนก็อยากจะยิงประตูอยู่แล้ว บางทีวันนี้อาจจะไม่ได้มีการคาดหมายให้ผมลงสนามแต่แรก แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้ลงเล่นเสมอ"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเห็นบอลและได้ยิงมันไปซุกก้นตาข่ายนั่นคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก หวังว่าพวกเราจะรักษาฟอร์มแบบนี้ไปถึงสุดสัปดาห์"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up