ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัลเวส แยกทางเซา เปาโล หลังโดนเบี้ยวค่าเหนื่อย 2.6 ลป.  VIEW : 584    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 11:07:24   

 

รายงานข่าวจาก MARCA เปิดเผยว่า ขณะนี้ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาอมตะทีมชาติบราซิล ได้ย้ายออกจากเซา เปาโล เรียบร้อยแล้ว ภายหลังสตาร์วัย 38 ปี อ้างว่าไม่ได้รับค่าจ้างเต็มจำนวนและสโมสรติดหนี้เขาอยู่ 2.6 ล้านปอนด์


อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายกลับสโมรในวัยเด็กของตัวเองแบบไร้ค่าตัวเมื่อ ปี 2019 และกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในอเมริกาใต้

แต่ล่าสุดรายงานข่าวจาก MARCA เปิดเผยว่า แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ได้ย้ายออกจากเซา เปาโลแล้ว เนื่องขากไม่ได้รับค่าเหนื่อยเต็มจำนวนทั้ง 2 ซีซั่นที่รับใช้สโมสร รวมแล้วสโมสรติดหนี้เขาอยู่ประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ (3 ล้านยูโร)

โดยทางสโมสรได้เปิดเผยกับทาง The Mirror ถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้รับแจ้งจากทางตัวแทนของเขาว่า ดานี่ อัลเวส จะไม่กลับมาเซา เปาโล อีกจนกว่าจะมีการปรับปรุงหนี้ที่สโมสรมีกับนักเตะ"

ตามสัญญาที่ทำกันเอาไว้ อัลเวส จะหมดสัญญากับเซา เปาโล เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งการย้ายออกมาทำให้เจ้าตัวเริ่มมีข่าวจะย้ายไปสหรัฐอเมริกา, ตะวันออกกลาง รวมถึงข้ามฟากไปเล่นในอาร์เจนติน่ากับ ริเวอร์เพลท หรือโบคา จูเนียร์ส

ทั้งนี้ คาร์ลอส เบลเมนเต้ ผู้อำนวยการฟุตบอลของเซา เปาโล เคยยอมรับไว้เมื่อมีนาคมที่ผ่านว่า จากวิกฤตโควิด-19 มีส่วนทำให้สโมสรต้องเจอกับสถานการณ์ทางการเงินดังกล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up

 







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :