ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปเซียคุยคืบหน้าคว้า "มานาย" จากยานแม่  VIEW : 594    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 11:45:01   

 

มีรายงานว่าการเจรจาระหว่าง สเปเซีย กับ บาร์เซโลน่า กับเพื่อคว้าตัวหัวหอกส่วนเกินอย่าง เรย์ มานาย ดำเนินไปอย่างราบรื่น และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

หัวหอกชาวแอลเบเนีย ย้ายจาก อัลบาเซเต้ มาอยู่กับ "ต่างดาว" เมื่อต้นปีที่แล้วด้วยค่าตัว 700,000 ยูโร ก่อนถูกส่งลงไปเล่นกับทีมชุด เบ

แม้แข้งวัย 24 ปีจะทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น แต่ก็ยังไม่เคยลงสนามในเกมที่เป็นทางการกับทีมชุดใหญ่เลยสักนัด และตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะถูกปล่อยออกจากทีม

มานาย ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเคยตกเป็นข่าวกับ ซาสซูโอโล่, เรอัล มาญอร์ก้า, ราโย่ บาเญกาโน่ และ ไฟรบวร์ก แต่ดูเหมือนว่าเป็น สเปเซีย ที่กำลังจะได้แข้งรายนี้ไปร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าการเจรจาระหว่างยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันกับ สเปเซีย กำลังดำเนินไปด้วยดี และคาดว่าจะบรรลุข้อตกลงภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

สเปเซีย, ซึ่งมีอดีตนักเตะ บาร์ซ่า อย่าง ติอาโก้ ม็อตต้า เป็นกุนซือ, กำลังต้องการกองหน้ามาเสริมทัพ หลังเพิ่งพ่ายให้กับ ลาซิโอ้ ด้วยสกอร์ 6-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจาก 2 นัดในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน ฝ่าย บาร์ซ่า เองก็ยังต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้จะปิดตัวลง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up