ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิลเชียร์ ลั่นยังมีความกระหายลงเล่นอยากหาทีมใหม่ให้เจอ  VIEW : 607    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:50:32   

 

แจ๊ค วิลเชียร์ ยืนยันว่าตัวเขายังมีความกระหายที่จะลงสนามและตามหาสโมสรใหม่ ถึงแม้ยอมรับว่าจะครุ่นคิดเรื่องการเลิกเล่นมาบ้าง

อดีตเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล โดนอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเส้นทางอาชีพและตอนนี้ก็กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ โดยล่าสุดผ่านการเล่นให้กับ บอร์นมัธ ในแชมเปี้ยนชิพปีก่อน

ถึงแม้จะลงสนามไป 18 เกมและช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบเพลย์ออฟได้ แต่ วิลเชียร์ ก็โดนปล่อยตัวออกจากทีมและเขาก็ยังหาสโมสรใหม่ไม่พบ ถึงอย่างนั้น วิลเชียร์ ยังมีความปรารถนาที่จะหาทีมลงสนามให้ได้ในฤดูกาลนี้

"ที่ผมจะพูดคือผมยังมีความกระหายอยู่ในตัว, อยู่ลึกๆในตัวผม, ทั้งหมดที่ผมอยากทำก็คือการเล่นฟุตบอล" วิลเชียร์ บอกกับ The Athletic

"ผมไม่อยากให้คนคิดว่า 'ดูสิ, แจ๊ค ผู้น่าสงสาร, เขาไม่มีสโมสรอยู่แต่มีเงินมากมายนอกเหนือจากการเล่นฟุตบอล, เขาได้อยู่บ้านกับลูกๆ'"

"เวลาผมตื่นมาตอนเช้าผมอยากตั้งตารอการได้ลงซ้อมและพบหน้าเพื่อนร่วมทีม ผมอยากที่จะกลับไปลงสนามโดยเฉพาะที่ตอนนี้แฟนบอลกลับมากันแล้ว"

"ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาผมได้ชมเกมทุกนัดที่ถ่ายทอดสดและผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของการลงสนาม"

"ผมอยากพบกับความรู้สึกของการลงสนาม, ได้ยินเสียงแฟนบอลและได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

เขายังพูดถึงความรู้สึกเจ็บปวดในระหว่างที่ตามหาสโมสรใหม่ไม่ได้

เมื่อถามว่าเขารู้สึกว่าเส้นทางอาชีพของเขาใกล้ถึงช่วงบั้นปลายหรือยัง, วิลเชียร์ ตอบว่า "รู้สึกนะ เรื่องนั้นแว่บเข้ามาในหัวผมค่อนข้างบ่อย"

"ตอนคุณอยู่กับสโมสรและได้ลงซ้อมทุกวัน, พอคุณตื่นขึ้นมาและถ้าคุณไม่ได้มีชื่อในทีมหรือต่อให้คุณมีชื่อในทีม, คุณก็จะคิดว่า 'เอาล่ะ, วันนี้ต้องซ้อมให้ดี จะต้องโชว์ให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์' ผมไม่เจอกับความคิดแบบนั้นแล้ว"

"ดังนั้นตอนนี้เวลาผมตื่นเช้าว่าผมจะคิดว่า 'เอาล่ะ ต้องไปซ้อมที่ไหนสักที่นึง' ปกติแล้วก็ตัวคนเดียวน่ะ...โอเค, ผมไปซ้อมกับสโมสรมาในช่วงปรีซีซั่นแต่มันก็ผ่านพ้นไปแล้ว"

"ผมกลับมาอยู่ในจุดที่ตื่นมา, ซ้อมด้วยตัวคนเดียวและพยายามหาแรงจูงใจแบบนั้น และคำถามที่ผมเอาแต่ถามตัวเองในเวลานี้คือ: ผมทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร?"

"ผมคุยกับเอเยนต์ผมว่าไม่อยากอยู่ในจุดที่ทำได้แต่รอคอย, ไม่ทันไรก็ถึงเดือนมกราคมและผมก็แทบจะปล่อยให้อีกฤดูกาลนึงสูญเปล่าไป"

"ผมไม่ได้หนุ่มขึ้นและผมไม่อยากปล่อยให้เป็นแบบนี้ ปีก่อนผมก็ผ่านสิ่งนั้นมาแล้วดังนั้นการต้องผ่านเรื่องนี้อีก... ผมรู้สึกว่าผมเสียเวลาเปล่า"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo