ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยักษ์รุมทึ้ง!หึ่งค่าฉีกสัญญา "ฮาลันด์" อาจมีผลหน้าหนาวนี้เลย  VIEW : 699    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:08:30   

 

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตีนหนักของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจได้ย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมนี้ หลังมีรายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ค่าฉีกสัญญากำลังจะมีผลเร็วกว่ากำหนด

ค่าฉีกสัญญามูลค่า 64 ล้านปอนด์ของ ฮาลันด์ จะมีผลในซัมเมอร์หน้า แต่มีรายงานว่าอาจไม่ใช่กรณีดังกล่าวอีกต่อไป

จากการเปิดเผยของ Marca สิ่งดังกล่าวอาจทำให้มีการยื่นประมูลเกิดขึ้นจากยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ ลีก ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ซึ่งต้องการลายเซ็นของดาวยิงรายนี้

ฮาลันด์ ในวัย 21 ปี มีสถิติสุดยอดยิงไป 62 ประตูจากการลงสนาม 63 นัดในทุกรายการให้กับ "เสือเหลือง"

อีกหลายทีมในยุโรป ทั้งเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ต่างมีข่าวลือกับเขา แต่ก็ต้องจ๋อยเพราะดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์

ล่าสุดมีรายงานซึ่งไม่ได้มีข้อมูลพิเศษใด ๆ บอกว่า มีความเป็นไปได้ที่หลายสโมสรยังไม่ยื่นข้อเสนอ ณ เวลานี้ เพราะค่าฉีกสัญญาของเขาจะมีผลบังคับใช้ก่อนกำหนด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพยายามดึงตัวกองหน้าเข้ามาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่หมดสัญญาและย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า โดยพวกเขาเจอกับความยากลำบากในการซื่อตัว แฮร์รี่ เคน เพราะราคาที่ท็อตแน่มตั้งเอาไว้แบบมหาศาล

ด้านแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้มี เอดินสัน คาวานี่ ยืนหนึ่งเป็นหัวหอกตัวหลัก แต่คาดว่ากองหน้าวัย 34 ปี จะอำลาสโมสรเมื่อสัญญาหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล ทำให้พวกเขาต้องมองหาตัวแทนเอาไว้แต่เนิ่น ๆ

สำหรับเชลซี พวกเขาเพิ่งทุบสถิติสโมสรด้วยการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ในราคา 98 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจทำให้ความสำคัญในดีลการคว้าตัว ฮาลันด์ ลดลงไปด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up