ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าชี้ โอเล่ ต้องพาผี 500 ลป.คว้าแชมป์ลีกเท่านั้น  VIEW : 686    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:56:54   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลูกหนังคงดัง เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มูลค่า 500 ล้านปอนด์ของตนเองคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น หลังสโมสรลงทุนเสริมทัพจนได้ 11 ตัวจริงค่าตัวเฉลี่ย 50 ล้านปอนด์ในทุกตำแหน่ง


บอสใหญ่ทีมปิศาจแดงกำลังจะคุมทีมเต็มตัวเป็นปีที่สาม นับตั้งแต่ได้รับโอกาสเข้ามาทำทีมแทนที่โจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อกลางซีซั่น 2018-19 แต่เขายังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้เลย หลังแพ้จุดโทษในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกต่อบีญาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม สโมสรยังคงให้การสนับสนุนการทำงานของน้าโอเล่เต็มที่ ทุ่มงบประมาณก้อนโตคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจากดอร์ทมุนด์ 73 ล้านปอนด์ ตามติดด้วย ราฟาเอล วาราน อีก 42 ล้านปอนด์ มาเติมเต็มให้ทีมสมบูรณ์แบบมากขึ้น

คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า มันถึงเวลาแล้วที่ โอเล่ จะต้องนำแชมป์มาสู่สโมสรหลังได้รับการสนับสนุนด้วยเงินจำนวนมากนับตั้งแต่เขาเข้ามาทำงาน

"โซลชาร์ กำลังเข้าสู่การทำทีมเต็มซีซั่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นฤดูกาลที่ 3 และได้รับการสนับสนุนเป็นสัญญาใหม่ 3 ปี ดังนั้นมันถึงเวลาแล้วที่ยูไนเต็ด จะต้องลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว" คาร์ราเกอร์ กล่าวไว้กับ The Telegraph

"มันคือการคาดหวัง, เป็นความเชื่อ มันคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้อีกแล้ว, ทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอย่างอื่นมากกว่านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จัดว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกันอย่างไม่ต้องสงสัย"

"คุณไม่สามารถลดระดับความทะเยอทะยานลงจากสโมสรระดับนี้ได้"

ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ คว้าแชมป์ยูโรป้าลีก เมื่อปี 2017 ส่วนปีสุดท้ายที่ได้แชมป์ลีกเกิดขึ้นในปีสุดท้ายของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะรีไทร์ ในปี 2013

ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้ดี จบลีกในฐานะทีมรองแชมป์ มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน

"เรากำลังดูว่า เขา (โซลชาร์) จะมี X-factor หรือไม่ กับการยกระดับทีมก้าวขึ้นไปอีกขั้นตามที่พวกเขาต้องการ จบซีซั่นอันดับ 2 และไม่แพ้ใครในบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องทำให้ดีกว่านี้"

"ผมคิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เยอร์เก้น คลอปป์ จะมั่นใจพายูไนเต็ดทีมนี้คว้าแชมป์ได้ พวกเขามีผู้เล่น 50 ล้านปอนด์บวกในทุกตำแหน่งบนสนาม"

"ยูไนเต็ดมี 11 ตัวจริงแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยมูลค่า 500 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าทีมที่ดีที่สุดอย่างแมนเขสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าที่เพิ่งใช้เงิน 100 ล้านปอนด์คว้าแจ๊ค กรีลิช มาร่วมทีมก็ตาม"

"มันเป็นทีมที่ดีและราคาแพง น่าจะมีแรงกดดันให้ยูไนเต็ดทำผลงานที่ดีในซีซั่นนี้ พวกเขาได้ผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนถ่ายไปแล้ว และจะต้องเลิกพูดถึงมันซะตั้งแต่ตอนนี้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777