ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมสซี่ออกจากบาร์เซโลน่าแล้ว แต่ลาลีกาสัญญาดราม่าเมื่อเรอัล มาดริด,แอตเลติโก,เซบีญ่าเริ่มต้น  VIEW : 740    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 08:30:23   





ในประวัติศาสตร์ตาหมากรุกของฟุตบอลสเปน ไม่เคยมีอารัมภบทของฤดูกาลแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าเก้าเดือนข้างหน้าของลาลีกา -- ดูสดตลอดทั้งฤดูกาลทางช่อง ESPN+ (สหรัฐฯ เท่านั้น) -- สามารถสร้างละครที่มีชีวิตอยู่ได้จนถึงไม่กี่สัปดาห์สุดท้ายหรือไม่ ฉันสาบานว่าไม่รู้

ไม่ใช่แค่ว่าไลโอเนลเมสซี่จากไปด้วยน้ำตา ข้อเท็จจริงที่ไม่อร่อยก็คือ FC Barcelonaได้สร้างอาหารเช้าให้กับสุนัขในประวัติศาสตร์ของการรักษาบริการของผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาและเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดตลอดกาล หากมีรางวัลสำหรับความไร้ความสามารถที่ไร้ความรู้สึกอย่างมโหฬาร พวกเขาจะไม่ถูกท้าทายบนโพเดียม

มีการติดต่อกันสองครั้งและการทรยศหักหลัง แต่โดยใครและในระดับใดยังไม่ปรากฏอย่างสมบูรณ์

ขนาดและขนาดของหนี้ (1.2 พันล้านยูโร) ได้เกิดขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว แต่ผลกระทบด้านการทำลายล้างยังไม่เกิดขึ้น โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะไปได้ไกลแค่ไหนใน "สัญญา" ซูเปอร์ลีกกับฟลอเรนติโน เปเรซ และอันเดรีย อักเนลลี่ของยูเวนตุส ที่น่าอับอายและไร้ความยุติธรรมอย่างสุดซึ้ง ซึ่งชาวสเปนสองคนรับประทานอาหารกลางวันที่บาร์เซโลนาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นบารอมิเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ สู่ปัญหาที่แท้จริงของบาร์ซ่า

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนานั้นติดหล่มอยู่ในหายนะทางการเงินและได้มอบตัวนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาให้กับคู่แข่งโดยตรงของยุโรปอย่างอับอาย - อย่างแม่นยำในฐานะ บริษัท เอกชน CVC Capital Partners กำลังเข้าคิวอัดฉีด 2.7 พันล้านยูโรให้กับฟุตบอลสเปน (ดูเหมือนมานา จากสวรรค์) -- รู้สึกราวกับว่าจะเกิดขึ้นในประเทศนี้เท่านั้น

เป็นเรื่องตลกที่มืดมนข้อดีของข้อตกลง CVC พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอหรือไม่ และสโมสรอื่น ๆ เอาชนะมาดริดและบาร์เซโลนา สองทีมที่ประกาศความกลัวและเกลียดชังข้อเสนอนี้และสนับสนุน Javier Tebas ประธาน LaLiga หรือไม่ . หากส่วนที่เหลือของลาลีกาต้องการเงินและยอมรับผลที่ตามมา แต่สองคนใหญ่ไม่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาดริดและบาร์เซโลนา (รวมทั้งแอตเลติโกในตอนแรก) พยายามหักหลังส่วนที่เหลือของลาลีกาและสลัดออกไป ลีกยุโรป -- แล้วการแตกเป็นเสี่ยงจริง

ในขณะที่เขียน ไม่มีชาวบ้านโกรธที่มีโกยและคบเพลิงนอกคัมป์นูตะโกนเพื่อการปฏิวัติ แต่ความโกรธอยู่ในอากาศ

คุณสามารถเข้าใจว่าทำไม

เมสซี่ยังห่างไกลจากการเป็นตำนานคนแรกที่บาร์เซโลน่าหรือเรอัล มาดริดที่ต้องเจ็บปวดกับตอนจบที่ขมขื่น ไม่มีความสุข และไม่คู่ควรกับอาชีพการงานของเขาที่นั่น แต่สถานการณ์เหล่านี้พิเศษมาก ฉันคิดว่ามันเถียงได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เขาไม่ได้ -- ฉันไม่พูดซ้ำ-- ที่จะถูกกำหนดโดยค่าแรงทางดาราศาสตร์ของเขา "burofax" ที่มีชื่อเสียงของเขาซึ่งระบุว่าเขาต้องการจากไปเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว หรือสถิติของเขา หรือแม้แต่ถ้วยรางวัลของเขา และแน่นอนว่าไม่ใช่ข่าวลือเท็จใดๆ ที่ ภูมิภาคตอนบนของสโมสรได้เต้นตามทำนองของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา

เราเฝ้าดูความสุขในรองเท้าบู๊ต เราได้รับของขวัญ 16 ปีที่สวยงามกับผู้ชายที่สามารถทำให้วันทำงานของเรา - ห่า สัปดาห์การทำงานของเรา - ดูเหมือนจะทนได้ คนที่ทำให้เรายิ้มได้ สาบานด้วยความประหลาดใจ ปัดเป่าความห่วงใยและความเศร้าโศกของเราออกไป (อย่างน้อยก็ชั่วคราว)

ฉันจำผู้ชายคนอื่นไม่ได้ในช่วงชีวิตของเราที่มีคนรวมเป็นหนึ่งรวมถึงแฟน ๆ ของสโมสรอื่น ๆ ในสำนวน "ฉันต้องเห็นผู้ชายคนนั้นเล่น... ฉันต้องดูเขา" ไม่ว่าจะในทีวีในสารคดี ในตอนกลางคืนด้วยตนเองหรือในราคาที่สูง เมสซี่เป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกชื่นชม และตอนนี้เขาถูกหักหลัง ถูกทรยศโดยไร้ความสามารถทางการเงินและฟุตบอลมาหลายปี (อย่างน้อยที่สุดตั้งแต่ปี 2015) ถูกทรยศโดยโรคระบาดนี้ ซึ่งในขณะที่เขาอธิบาย หมายความว่าเดือนสุดท้ายของเขากับบาร์ซ่าอยู่ในคัมป์ นูที่เงียบงัน และถูกผู้ดูแลปัจจุบันของสโมสรหักหลัง ซึ่งทำให้เขาเข้าใจผิดมาหลายเดือนหรือเสียสติไปในนาทีสุดท้ายโดยไม่จำเป็น

หากคุณรักฟุตบอลและไม่รู้สึกกับเขาในขณะที่เขาอารมณ์ไม่ดีในวันอาทิตย์ หลังจากที่เขาแบ่งปันอัจฉริยะมากมายกับเรา คุณควรเลือกกีฬาใหม่ที่จะติดตาม

แม้จะมีวาทกรรมที่ว่องไวของประธานาธิบดี Laporta เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หากปรากฏว่าเขาไม่เพียงตกลงในสัญญาใหม่กับ Messi แต่ยังทำข้อตกลงกับ Javier Tebas ซึ่งสัญญาใหม่ของ Messi สามารถลงทะเบียนกับ LaLiga – และเกี่ยวข้องกับ Barca ที่ยอมรับการลงทุน CVC – แต่แล้วชาวคาตาลันก็ปฏิเสธทั้งสองข้อตกลงในนาทีสุดท้ายหลังจากพูดคุยกับ "เพื่อนซี้" ฟลอเรนติโน เปเรซ คนใหม่ของเขา จากนั้นจะมีการเรียกเก็บเงินเพื่อจ่ายเงิน นับมัน

ว่าในโลกคุณขายข้อเท็จจริงเหล่านั้นจะนับหมื่นของผิดหวังจ่ายค่าธรรมเนียม Socios เอฟซีบาร์เซโลนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเมสซี่ถูกฉีกขาดขึ้นฟุตบอลยุโรปในแนวหน้ากับเนย์มาร์และKylian Mbappe ?

สำหรับเรอัล มาดริด ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสโมสรได้ลาออกแล้ว อีกครั้ง. นั่นเป็นครั้งที่สองในรอบสามปี

คุณอาจเริ่มสงสัยว่าทุกอย่างก็ไม่ดีเช่นกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ Zidane ซึ่งวางตัวได้ดีกว่าพวกเราส่วนใหญ่อย่างแน่นอน


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet