ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แทมปา เบย์ ไลท์นิ่ง เพิ่มเติมสำคัญ: F คอเรย์เพอร์รี่ , F Pierre-Edouard Bellemare  VIEW : 612    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 10 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:54:26   

  


แทมปา เบย์ ไลท์นิ่ง
เพิ่มเติมสำคัญ: F คอเรย์เพอร์รี่ , F Pierre-Edouard Bellemareจีไบรอันเอลเลียต , D ซัค Bogosian , D Brent ซีบรูคสัญญา 's

การสูญเสียที่สำคัญ: C Yanni Gourde (ร่างขยาย), F Blake Coleman , F Barclay Goodrow , C Tyler Johnson , D David Savard

หลุมที่เหลือ:การหาวิธีการแทนที่หนึ่งของเอชแอลสายการตรวจสอบด้านบนซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ตรงกับเพอร์รี่และกลับมาศูนย์รอสส์ Colton


Grade: C เป็นเรื่องดีที่ Lightning ชนะถ้วยสแตนลีย์นัดที่สองติดต่อกัน เนื่องจากแสงระเรื่อช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากยุที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี้ ปกป้องกองหน้าสี่คนและกองหลังสี่คนในร่างส่วนขยาย พวกเขาถูกลิขิตให้สูญเสียคีย์ไปข้างหน้า และนั่นกลายเป็น Gourde ควบคู่ไปกับกู๊ดโรว์ที่ออกจากเรนเจอร์สและโคลแมนไปที่เดอะเฟลมส์ และเส้นการตรวจสอบทั้งหมดจากการวิ่งชิงแชมป์ได้ระเหยไป

Lightning ได้เพิ่มความลึกของทหารผ่านศึกที่ดีให้กับทีมที่มีศักยภาพมากพอ ๆ กับสามพรุ - Perry ต้องการสองปีจริงๆหรือ? -- และในที่สุดพวกเขาก็พบวิธีที่จะโอนสัญญาของไทเลอร์ จอห์นสันไปยังแบล็กฮอว์ก แต่ไม่มีช่องโหว่ใดที่สายฟ้าจะใช้ได้เพื่อหลีกเลี่ยงการละทิ้งพรสวรรค์นี้ในช่วงยุ ในที่สุดหมวกก็ไล่ตามพวกเขาทัน


เวกัส โกลเด้น ไนท์ส
คีย์เพิ่มเติม: RW Evgenii Dadonov , G Laurent Brossoit , C Nolan Patrick , C Brett Howden

การสูญเสียที่สำคัญ: G Marc-Andre Fleury , RW Ryan Reaves , D Nick Holden , C Tomas Nosek , C Cody Glass

หลุมที่เหลืออยู่:คุณคิดว่า Golden Knights ทำทุกการเคลื่อนไหวที่พวกเขาต้องการทำ.. แต่นี่คือทีมที่ชัดเจนในโหมด "ไปเลย" แม้จะไม่มีพื้นที่จำกัด ไม่ต้องแปลกใจหาก GM Kelly McCrimmon ยังคงถามถึงความเป็นไปได้ในการแลกเปลี่ยนและการอัปเกรดรายชื่อ

Grade: C ช่างเป็นยุทโธปกรณ์ที่แปลกประหลาดอย่างแท้จริงสำหรับอัศวิน พวกเขามอบ Fleury ให้โดยเปล่าประโยชน์เพื่อเคลียร์ยอดรวมของการยิงประตู 7 ล้านดอลลาร์ของเขา จำไว้ว่าผู้รักษาประตูคนนี้เพิ่งชนะ Vezina Trophy จากนั้นพวกเขาใช้พื้นที่ 5 ล้านเหรียญเพื่อซื้อ Dadonov ซึ่งตัวเลขพื้นฐานได้ลดลงเป็นเวลาสามฤดูกาลติดต่อกัน แม้ว่าคุณจะอยู่บน Dadonov สูง แต่ความจริงก็คือหลุมผู้เล่นตัวจริงที่ใหญ่ที่สุดของ Knights อยู่ตรงกลาง


เว้นแต่การย้ายสำหรับ Eichel ซึ่งคุณไม่สามารถนับได้ - หรือศูนย์ชั้นนำอื่น ๆ ดูเหมือนว่า McCrimmon เลือกที่จะจัดการกับหลุมโดยหวังว่า Patrick อดีตดารา Brandon Wheat Kings ของเขาจะเบ่งบานในทะเลทราย

พวกเขาเก็บMattias Janmarkไว้รอบๆ ส่วน Howden ก็ไม่ใช่อันดับที่หกที่แย่ที่สุด และ Brossoit ก็แข็งแกร่งในฐานะตัวสำรองของRobin Lehner การรักษาAlec Martinezในสัญญาใหม่ก็เป็นชัยชนะเช่นกัน


หิมะถล่มโคโลราโด
การเพิ่มคีย์: D Ryan Murray , G Darcy Kuemper , D Jordan Gross , C Dylan Sikura , C Darren Helm , C Stefan Matteau , D Kurtis MacDermid

การสูญเสียที่สำคัญ: G Philipp Grubauer , LW Brandon Saad , C Carl Soderberg , LW Matt Calvert , RW Pierre-Edouard Bellemare , G Devan Dubnyk , D Patrik Nemeth , D Conor Timmins , D Ryan Graves , F Joonas Donskoi (ร่างขยาย)

หลุมที่เหลืออยู่: Avs มีพื้นที่ว่างเพียง 2 ล้านเหรียญ ดังนั้นหาก GM Joe Sakicต้องการปรับปรุงรายชื่อของเขา (เช่นแทนที่ Saad ที่ปีกซ้าย) เขาอาจจะต้องแลกผู้เล่นรายชื่อ


Grade: C- หิมะถล่มทำสิ่งที่ดีบางอย่าง: การรักษาGabriel Landeskogไว้ที่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ AAV และCale Makarที่ 9 ล้านเหรียญ AAV ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการต่อรองราคา บวกกับเมอร์เรย์ในหนึ่งปีและ 2 ล้านดอลลาร์เป็นการทดแทน Graves ที่ดีซึ่งพวกเขาแลกเปลี่ยนก่อนที่ Kraken จะมีโอกาสดึงเขา ซีแอตเทิลรับ Donskoi แทนแล้วเซ็นสัญญากับ Grubauer เมื่อหิมะถล่มไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับเขาได้

ม้าหมุนผู้รักษาประตูหมุนเร็วเกินไปและโคโลราโดก็ทิ้งทิมมินส์และรอบแรกน่าจะอยู่ในมือที่เส้นตายการค้าถัดไปสำหรับ Kuemper - ในปีสุดท้ายของข้อตกลงของเขาและสินค้าโภคภัณฑ์ที่รู้จักน้อยกว่าที่เข้ารอบสุดท้าย Vezina Trophy Grubauer มีไว้สำหรับหิมะถล่ม

ความลึกไปข้างหน้าของพวกเขาก็ได้รับผลกระทบเช่นกันแม้ว่าบทบาทที่เพิ่มขึ้นสำหรับAlex Newhookในฤดูกาลหน้าจะช่วยได้ ยังคงรู้สึกเหมือนทีมที่ก้าวถอยหลังจากหน้าผาของการแข่งขันชิงแชมป์ถ้วยสแตนลีย์ซึ่งเคยตั้งอยู่



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์