ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อริโซนา คาร์ดินัลส์ Andy Isabellaจะไม่ทำบัญชีรายชื่อ  VIEW : 587    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:58:44   

 

 

การคัดเลือกรอบสองปี 2019 ไม่ได้ซ้อมเลยระหว่างแคมป์ฝึกซ้อม เพราะเขาอยู่ในรายชื่อสำรอง/โควิด-19 การไม่ว่างอาจทำให้เขาเสียค่าใช้จ่าย เพราะมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ขนาดและตำแหน่งของเขา เช่น มือใหม่Rondale MooreและChristian Kirk-- ที่เล่นเทปดีๆ ทุกวันขณะที่อิซาเบลลาอยู่ที่บ้าน มัวร์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในสัปดาห์แรกของการเข้าค่าย ถ้าเขายังคงเล่นแบบนี้ต่อไปและเคิร์กยังคงนิ่ง อาจไม่มีที่ว่างในบัญชีรายชื่อสำหรับตัวรับย่อย 6 ฟุตตัวอื่น โดยไม่คำนึงถึงความเร็วในการทำลายเกมของอิซาเบลลา มัวร์นั้นเร็วเช่นเดียวกับเคิร์ก อิซาเบลลาไม่ได้สร้างความก้าวหน้าในแบบที่ทีมงานคาดหวังไว้ในฤดูกาลที่แล้ว และไม่สามารถแสดงให้พวกเขาเห็นได้ว่าเขาปรับปรุงยุทโธปกรณ์นี้มากน้อยเพียงใดหรืออาจเป็นสิ่งที่สิ้นสุดเวลาของเขาในแอริโซนา --จอช ไวน์ฟุส


ลอสแองเจลิส แรมส์

ซาเวียร์ โจนส์เอเย่นต์ไร้ร่างไร้ร่างจะได้รับตำแหน่งแบ็คสปอตอันดับ 2

แบ็คฟิลด์ของแรมส์ประสบปัญหาครั้งใหญ่เมื่อแคม เอเคอร์ สตาร์ทอัพที่คาดการณ์ไว้ทำให้เอ็นร้อยหวายแตกก่อนออกแคมป์ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดฤดูกาลนี้ ดาร์เรล เฮนเดอร์สันมือโปรปี 3 ย้ายมาอยู่ในตำแหน่งเริ่มต้นแล้ว และมีการแข่งขันที่ดีอยู่ข้างหลังเขา ซึ่งรวมถึงโจนส์ (เอเย่นต์ไร้ร่างไร้ร่างปี 2020) โปรปีที่สองเรย์มอนด์ คาเลส์ (คัดเลือกรอบที่เจ็ดของปีที่แล้ว) และเจค ฟังค์มือใหม่(เลือกรอบที่เจ็ด). กองหลังไม่มีประกายใดๆ เลยระหว่างเข้าแคมป์ แต่โจนส์โชว์ฟอร์มหลุดระหว่างการซ้อมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับความไว้วางใจจากโค้ช -- ลินด์เซย์ ธีรี

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

มือใหม่Elijah Mitchellจะมีบทบาทในการกระทำผิดกฎหมาย


หลายคนจะพิจารณาว่าใครจะเป็นฝ่ายเริ่มงานวิ่งสำรองระหว่างRaheem MostertและTrey Sermonแต่มิทเชลล์ไม่ควรถูกลืม การเลือกรอบที่หกจากหลุยเซียน่าดูดีกว่าที่คาดไว้ระหว่างการวิ่งระหว่างโหม่งในวันเปิดค่ายและมีการผสมผสานระหว่างความเร็วและความเด็ดขาดที่ Niners ปรารถนาในการโจมตีนอกเขต นอกจากอาการบาดเจ็บ มิทเชลจะไม่ชนะตำแหน่งเริ่มต้น แต่เขามีความสามารถในการมีส่วนร่วมในทีมพิเศษและสัมผัสได้ถึงเกมรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอันดับสาม --นิค วาโกเนอร์


ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์
เพนนี ฮาร์ทจะชนะงานรับหมายเลข 3

ไม่กี่จะมีการทำนายนี้หลังจากที่ฮอว์คร่างD'เวย์น Eskridgeในรอบที่สองในเดือนเมษายนเร็วพอที่จะทำให้เขาสันนิษฐานฉบับที่ 3 ที่อยู่เบื้องหลังไทเลอร์ล็อกเก็ตและDK เมทคาล์ฟ แต่เอสกริดจ์ (นิ้วเท้า) ถูกกีดกันระหว่างโปรแกรมยุ และตอนนี้อยู่ใน PUP ในขณะเดียวกัน Hart ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกของซีแอตเทิลในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และยังคงเล่นอย่างต่อเนื่องระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ฮาร์ทเป็นฟรีเอเย่นต์ที่ยังไม่ได้ร่างในปี 2019 สร้างรายชื่อ 53 คนของ Seahawks เมื่อฤดูกาลที่แล้วและตอนนี้กำลังแข่งขันกันเพื่อสร้างผลกระทบ -- เบรดี้ เฮนเดอร์สัน

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet