ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Chris Ross ก็ยังถูกถาม ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียง 6 คนที่ชนะรางวัลผู้เล่นป้องกัน  VIEW : 676    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:10:41   





แม้แต่ Chris Ross ก็ยังถูกถาม ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียง 6 คนที่ชนะรางวัลผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีหลายรางวัล ตัวกั้นซาน มิเกลจึงไม่แปลกสำหรับแนวคิดเรื่องคะแนนต่ำและเปอร์เซ็นต์การยิงที่แย่ แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับตัวเลขจากการประชุมครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกแปลก

"คุณเคยสังเกตไหมว่าคะแนนและเปอร์เซ็นต์การยิงลดลงทั่วทั้งกระดานในฤดูกาลนี้ คุณคิดว่าเหตุผลคืออะไร" โพสต์ Ross บน Twitter เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ฉันไม่คิดว่ามันเป็นการเลิกจ้างที่ยาวนานเพราะบางทีมไม่ได้เล่นเป็นเวลา 10 เดือนก่อนที่จะเกิด 'ฟองสบู่' และ 'ฟองสบู่' ก็มีการแสดงการยิงที่ยอดเยี่ยมและเกมที่ได้คะแนนสูง"

มีผู้เล่นสองสามคนเข้ามาตอบ: Christian Standhardinger ของ Barangay Ginebra ตำหนิแหวน ในขณะที่ Cliff Hodge ของ Meralco ชี้ไปที่ลูกบอลว่าเป็นต้นเหตุหลัก ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะตอบคำถามเพราะเห็นได้ชัดว่าไม่มีเหตุผลเดียว

“มีหลายปัจจัยที่นำไปสู่เรื่องนี้” ชิโต วิคโทเลโร หัวหน้าโค้ชของแมกโนเลียอธิบาย – ผู้ซึ่งมองเห็นและไม่กังวลกับการยิงอันเยือกเย็นของลีและทีมที่เหลือในลีก – ถึง ESPN5 ในภาษาฟิลิปปินส์ทางโทรศัพท์

“ผู้เล่นไม่ได้เล่นบาสเก็ตบอลมาเกือบแปดเดือนแล้ว นั่นเป็นเรื่องใหญ่” เขากล่าวเสริม โดยหมายถึงการกล่อมเกลาที่ยาวนานของลีกตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมถึงกลางเดือนกรกฎาคม “เราไม่สามารถฝึกซ้อมได้หลังจากจบฤดูกาลใน 'ฟองสบู่' เมื่อเราได้รับอนุญาตให้เริ่มซ้อมอีกครั้ง เราก็ไม่สามารถแย่งชิงได้ ในที่สุดเราก็มีไฟเขียวให้เล่น scrimmages แต่ไม่อนุญาตให้ปรับแต่งเกม "

“เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมจริง พวกเขาต้องรับมือกับแผนป้องกันและกองหลังที่ต่างกันที่พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยในช่วงยุ” เขากล่าวต่อ “ที่นั่นก็มีสถานที่เช่นกัน เราเคยฝึกซ้อมในสถานที่อื่น ๆ แต่สถานที่เล่นเกมนั้นแตกต่างออกไป (จากนั้นก็มี) ความจริงที่ว่าสถานที่ส่วนใหญ่ยังไม่อยู่ในรูปแบบเกมจริงๆ”

Victolero กำลังแบ่งปันความรู้สึกแบบเดียวกันกับที่โค้ช Topex Robinson พูดออกมาซึ่งจัดการความผิดของฟีนิกซ์ที่ทำคะแนนได้เพียง 32.9 เปอร์เซ็นต์ของสนามฟุตบอลและ 15.3% ที่น่ากลัวของ 3s (10-for-65) ในสองเกมแรก ก่อนที่จะพบกับอลาสก้าเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในวันนั้น Vic Manuel เผาทีมเก่าของเขาด้วยคะแนน 26 แต้มเพื่อนำ Fuel Masters ไปสู่ชัยชนะครั้งแรกในการประชุมที่จัดขึ้นภายใน Ynares Sports Arena ใน Pasig ซึ่งเป็นสถานที่สงวนไว้สำหรับ D-League เป็นประจำในขณะที่ PBA มักจะจัดตาราง การแข่งขันที่ Araneta Coliseum หรือ MOA Arena

“เราอยู่ที่นี่ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้” โรบินสันกล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมของชัยชนะ 101-93 ของพวกเขาเหนือเอซ “ฉันคิดว่าเรามีเวลาซ้อมประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากพบว่าจะมีการเปิด ดังนั้นสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ ฉันเดาว่าเป็นปัจจัย (เช่นเดียวกับ) ที่ไม่คุ้นเคยกับศาลนี้”

ตัวแปรเหล่านี้ทั้งหมดรวมกันเป็นการยิงที่น่ากลัวสำหรับทีม PBA ส่วนใหญ่ ความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยของลีกปีนี้และฤดูกาลที่แล้ว กล่าวง่ายๆ คือ กลางคืนและกลางวัน:




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ บอลออนไลน์