ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ธุรกรรมยุ: Norman Powell (ฟรีเอเย่นต์), Tony Snell (ฟรีเอเย่นต์)  VIEW : 628    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:04:40   





ธุรกรรมยุ: Norman Powell (ฟรีเอเย่นต์), Tony Snell (ฟรีเอเย่นต์), Ben McLemore (ฟรีเอเย่นต์), Cody Zeller (ฟรีเอเย่นต์), Greg Brown (ฉบับร่าง) และ Trendon Watford (สัญญาสองทาง)

ดูอะไรดี: Damian Lillard

Damian Lillard ไม่เคยขอออกเดทระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งในพอร์ตแลนด์ The All-Star แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะจบอาชีพของเขาในฐานะเทรลเบลเซอร์ และฤดูกาลที่จะถึงนี้จะเป็นฤดูกาลแรกที่เขาเล่นภายใต้การต่อเติมซูเปอร์แม็กซ์อีก 5 ปีที่เขาเซ็นสัญญากลับมาในปี 2019 อย่างไรก็ตาม หลังจากพ่ายต่อ เดนเวอร์ในรอบแรกและล่าสุดก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะเริ่มขึ้น ลิลลาร์ดทำให้เป็นที่ทราบกันดีว่ารายชื่อที่สร้างขึ้นในปัจจุบันนั้นไม่ดีพอที่จะแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ “ฉันคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะพูดคือต้องเร่งด่วนมากขึ้นเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของเราและวิธีที่เราจะก้าวไปข้างหน้า” ลิลลาร์ดกล่าวหลังจากการฝึกซ้อมของ Team USA ในลาสเวกัส “เรามีความภาคภูมิใจอย่างมากเกี่ยวกับวิธีที่เราทำการแข่งขันในรอบตัดเชือกมาหลายปีติดต่อกัน เราไม่ใช่ทีมที่แย่ เราเป็นทีมที่ชนะ เราอยู่ในรอบตัดเชือกทุกปี เรามีสภาพแวดล้อมที่ดี เรามีเมืองที่ยอดเยี่ยม เรามีแฟน ๆ ที่ยอดเยี่ยม มีแง่บวกมากมาย “แต่ฉันคิดว่าเรามาถึงจุดที่มันเหมือนกับ 'โอเค แต่มันยังไม่เพียงพอ' เราต้องการชนะทั้งหมดจริงๆ หรือ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังยิงเพื่อ? และเราต้องดำเนินการเบื้องหลังความปรารถนาที่จะชนะในระดับนั้น นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันทำมาตลอดเวลานี้" The Trail Blazers เซ็นสัญญากับ Norman Powell เป็นเวลาห้าปีด้วยสัญญา 90 ล้านดอลลาร์ และลงนามในสัญญากับ Cody Zeller เพื่อช่วยหนุนม้านั่งสำรอง การเคลื่อนไหวทั้งสองนั้นเพียงพอที่จะเอาใจ Lillard หรือไม่? เราไม่น่าจะรู้คำตอบนั้นจนกว่าฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น ' เราต้องการที่จะชนะมันทั้งหมดหรือไม่? นั่นคือสิ่งที่เรากำลังยิงเพื่อ? และเราต้องดำเนินการเบื้องหลังความปรารถนาที่จะชนะในระดับนั้น นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ฉันทำมาโดยตลอด" The Trail Blazers เซ็นสัญญากับ Norman Powell เป็นเวลาห้าปีมูลค่า 90 ล้านเหรียญและได้ลงนามกับ Cody Zeller เพื่อช่วยหนุนม้านั่ง ทั้งคู่เคลื่อนไหวมากพอที่จะเอาใจ Lillard หรือไม่ เราไม่น่าจะรู้คำตอบนั้น จนกว่าฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น ' เราต้องการที่จะชนะทั้งหมดหรือไม่? นั่นคือสิ่งที่เรากำลังยิงเพื่อ? และเราต้องดำเนินการเบื้องหลังความปรารถนาที่จะชนะในระดับนั้น นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ฉันทำมาโดยตลอด" The Trail Blazers เซ็นสัญญากับ Norman Powell เป็นเวลาห้าปีมูลค่า 90 ล้านเหรียญและได้ลงนามกับ Cody Zeller เพื่อช่วยหนุนม้านั่ง ทั้งคู่เคลื่อนไหวมากพอที่จะเอาใจ Lillard หรือไม่ เราไม่น่าจะรู้คำตอบนั้น จนกว่าฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น การเคลื่อนไหวทั้งสองนั้นเพียงพอที่จะเอาใจ Lillard หรือไม่? เราไม่น่าจะรู้คำตอบนั้นจนกว่าฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น การเคลื่อนไหวทั้งสองนั้นเพียงพอที่จะเอาใจ Lillard หรือไม่? เราไม่น่าจะรู้คำตอบนั้นจนกว่าฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น

ข้อยกเว้นที่มี: 9.5 ล้านดอลลาร์ระดับกลาง, 3.7 ล้านดอลลาร์ต่อปี, ทหารผ่านศึกขั้นต่ำและการค้า (1.8 ล้านดอลลาร์)

หมายเหตุ: ฮาร์ดแคปมูลค่า 143 ล้านดอลลาร์จะถูกกระตุ้นหากเทรลเบลเซอร์ใช้ข้อยกเว้นระดับกลางมากกว่า 5.9 ล้านดอลลาร์ หรือพวกเขาได้ผู้เล่นในการเซ็นสัญญาซื้อขาย

ห้องที่ต้องเสียภาษี: 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ

แผนภูมิความลึกที่คาดการณ์ไว้ของ Trail Blazers
PG SG เอสเอฟ PF ค
ด. ลิลลาร์ด ค. แมคคอลลัม น. พาวเวล R. Covington J. Nurkic 1
ก. ไซมอนส์ B. McLemore น. ลิตเติ้ล ดี. โจนส์พี ค. เซลเลอร์
C. Elleby ต. สเนล 
ต. วัตฟอร์ด2 
1= บางส่วน/ไม่รับประกัน
2= ​​สองทาง
ผู้เล่นภายใต้สัญญา: 12

สัญญาสองทาง: 1

ความต้องการของทีม

สุขภาพ

พลังงานสำรองไปข้างหน้า

ส่วนขยายที่มีสิทธิ์: Jusuf Nurkic, Robert Covingtonและ Anfernee Simons (มือใหม่)

สถานะตัวแทนอิสระ

รอนแด ฮอลลิส-เจฟเฟอร์สัน | ไม่ใช่นก

เอเนส คานเตอร์ | มาก่อนเป็นอันดับแรก

แฮร์รี่ ไจล์ส | ไม่ใช่นก

เพิ่มเติม: คู่มือยุ Trail Blazers ฉบับสมบูรณ์



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังกีฬา