ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Oscar Valdez กับ Shakur Stevenson ที่รุ่นจูเนียร์ไลท์เวท  VIEW : 604    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:16:47   

 

 

 

 

 

ภาพรวม:ผู้คนจะตัดสินสตีเวนสันจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขากับเจเรเมีย นาคาธิลา ซึ่งสตีเวนสันชนะ แต่เขาไม่ได้ดูดีเกินไป สตีเวนสันเชี่ยวชาญในการชกมวย แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นคือชาเคอร์ไม่ชอบพลังของนาคาถลา คุณบอกได้เลยว่าเขาไม่อยากถูกแตะต้องและเขาไม่ต้องการมีส่วนในการปะปนกับนาคาธิลา

ถ้าอย่างนั้นคุณมีผู้ชายอย่างวาลเดซที่มีพลังหมัดในมือทั้งสองข้าง บวกกับประสบการณ์มากมาย เขายังไม่แพ้ใคร และเพิ่งจะเขวี้ยงตัวผู้ร้ายในดิวิชั่น Miguel Berchelt ทิ้งไป เทรนเนอร์ Eddy Reynoso ได้เปลี่ยน Valdez ให้กลายเป็นนักมวย/นักชก แต่เขายังสามารถก้าวไปข้างหน้า ขย้ำคุณ ก้าวร้าว และนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันชอบคู่นี้

แต่สตีเวนสันไม่ได้รับผลกระทบมากนัก และเขาสามารถทำให้วาลเดซยากและน่าหงุดหงิดได้ วาลเดซไม่สนใจการติดต่อใดๆ เลย และเมื่อเขาไม่สามารถชกต่อยได้ เขาก็จะก้าวร้าวมากขึ้นทุกรอบ และนั่นอาจกลายเป็นจุดจบของเขาได้? เป็นไปได้เพราะสตีเวนสันเป็นนักแม่นปืน เขาจะเลือกจุดของเขา เขาโอเคกับการต่อสู้ที่น่าเบื่อ อยู่ข้างนอก

ใครชนะ:ครั้งสุดท้ายที่ฉันเจอวาลเดซ เมื่อเขาต่อสู้กับเบอร์เชลต์ ฉันอายมาก และนี่เป็นสิ่งที่ยาก ผมมองว่านี่เป็นการต่อสู้แบบ 50-50 เมื่อผู้ชายอย่างวาลเดซชนกำแพง นั่นก็เป็นเชื้อเพลิงสำหรับเขาเช่นกัน แต่ฉันต้องไปกับวิทยาศาสตร์ที่หวานชื่นและนั่นก็ชอบสตีเวนสัน ฉันเกลียดที่จะทำมัน แต่ฉันคิดว่าสตีเวนสันมีวินัยเพียงพอที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องทำและคว้าชัยชนะ

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufa