ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Canelo Alvarez ยังคงค้นหาคู่ต่อสู้ในเดือนกันยายนหลังจากที่ Caleb Plant ล้มลง  VIEW : 580    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:05:31   

 

 

 

 

Canelo Alvarez ยังคงค้นหาศัตรูหลังจากข้อตกลงที่เจรจากันมานานกับ Caleb Plant ล้มเหลวในชั่วโมงที่ 11

ดาราดังของวงการชกมวยมักจะชกกันในช่วงสองสัปดาห์: Cinco de Mayo และอีกครั้งในวันประกาศอิสรภาพของเม็กซิโกในเดือนกันยายน นั่นคือวันที่ Floyd Mayweather และ Oscar De La Hoya โปรโมเตอร์ของ Alvarez เคยครอบครอง

ถ้าอัลวาเรซ (56-1-2, 38 KOs) จะชกในวันที่ 18 กันยายน เวลากำลังจะหมดลง โชคดีสำหรับอัลวาเรซ มีการสำรวจการต่อสู้กับแชมป์ 175 ปอนด์ Dmitry Bivol แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่าเป็นตัวเลือกแผน B ที่เป็นไปได้ในกรณีที่การจับคู่กับ Plant ไม่สามารถสรุปได้

Eddie Hearn จาก Matchroom Sport และโปรโมเตอร์ของ Bivol ซึ่งเป็น World of Boxing ในรัสเซีย กำลังวางแผนการต่อสู้ครั้งต่อไปของเด็กอายุ 30 ปีใน DAZN หาก Alvarez ต้องการติดตามการประลอง Bivol การเจรจาสามารถดำเนินต่อได้อย่างรวดเร็ว

“Bivol เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และซาอูลได้พิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเขาเต็มใจที่จะต่อสู้กับแชมป์เปี้ยน” Hearn โปรโมเตอร์ของ Canelo [และ Bivol's] การต่อสู้สามครั้งบน DAZN บอกกับ ESPN ในวันพฤหัสบดี "มันจะเป็นอีกไฟต์ที่ยอดเยี่ยมในการวิ่งที่น่าทึ่ง ... Bivol กำลังมองหาการต่อสู้แบบเดิมเช่นกัน เราจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้"

การแข่งขัน 18 กันยายนกับ Plant จะได้รับการโต้แย้งเพื่อชิงแชมป์ 168 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหา อัลวาเรซครองแชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทสามรายการ โรงงานเป็นเจ้าของที่สี่

การจับคู่กับ Bivol จะเป็นแชมป์ 175 ปอนด์ อัลวาเรซ วัย 31 ปี ได้เข้าแข่งขันในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทหนึ่งครั้ง ซึ่งเป็นการน็อกเอาต์เซอร์เกย์ โควาเลฟของรัสเซียเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ซึ่งทำให้อัลวาเรซคว้าแชมป์ในรุ่นน้ำหนักที่สี่ได้ นอกจากนี้เขายังอ้างชื่อที่ 154 ปอนด์และ 160 ระหว่างทางเพื่อให้ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักมวย 1 ปอนด์ต่อปอนด์ของ ESPN อัลวาเรซยังอยู่ในอันดับที่ 1 ที่ 168

 

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufa