ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัตต้า เด็กเทพพาเลซ-สังกัดไรโอล่าร่วมทีม  VIEW : 550    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:20:05   

 

นีซ ทีมดังลีกเอิง เป็นตัวเต็งคว้าตัว ซิออน อัตต้า วอนเดอร์คิดของคริสตัล พาเลซ ไปครอง แม้ทีมดังอย่าง ยูเวนตุส, โรม่า, อาหยักซ์ และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่างก็อยากได้ตัวดาวรุ่งวัย 16 ปี ที่เพิ่งถูกดึงเข้าสังกัดซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ไปเมื่อเร็วๆนี้


เดลี่ เมล เปิดเผยไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมาว่า ไรโอล่า ได้เพิ่มหัวหอกอนาคตไกลของพาเลซเข้าสังกัด จากนั้นก็เริ่มมีข่าว โรม่า และอาหยักซ์ ยื่นข้อเสนอยากได้ตัวดาวรุ่งวัย 16 ปีผู้นี้ ไปจนถึง นีซ, พีเอสวี และยูเวนตุส ที่พร้อมกระโดดร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่า นีซ มีภาษีดีที่สุดจะได้ลายเซ็นดาวรุ่งซึ่งผ่านการเล่นให้ทีมชาติองกฤษชุดเยาวชน และสามารถเลือกเล่นให้อิตาลีและไอวอรี่ โคสต์ ได้ตามเชื้อสาย

พาเลซ เองก็อยากทำสัญญาใหม่กับอัตต้า รวมไปถึงสัญญาอาชีพ และจะได้เงินชดเชยถ้าหากท้ายที่สุดแล้วนักเตะเลือกที่จะย้ายไปทำสัญญากับทีมอื่น

พาเลซ เซ็น อัตต้า มาจากมิลล์วอลล์ ขณะอายุได้ 13 ปี ในราคา 60,000 ปอนด์

พาเลซ สนใจในตัว เดจิ โซโตน่า อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 18 ปี ของนีซ และคาดว่าอาจถูกนำมาใช้เจรจาในข้อตกลงคว้าตัวอัตต้า ภายหลัง ปาทริก วิเอร่า กุนซือพาเลซคนปัจจุบัน รู้จักฝีเท้าของโซโตน่าอย่างดี หลังมีโอกาสไปคุมนีซระหว่างปี 2018-2020

อย่างไรก็ตาม พาเลซ หวังว่าอะคาเดมี่แห่งของใหม่สโมสร ซึ่งชักชวนให้ดาวรุ่งอย่าง เจดอน เรย์มอนด์ เซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสร สามารถดึงดูดใจให้อัตต้า อยู่ต่อกันทีมได้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77