ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมมฟิส เดอปาย แนวรุกใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดแล้ว  VIEW : 647    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:41:22   

 

เมมฟิส เดอปาย แนวรุกใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยอมรับมันคือฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ และได้ทำงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่
    เมมฟิส เดอปาย กองหน้าดาวดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

     ดาวเตะเลือดดัตช์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่แบบไม่มีค่าตัว และเขาก็จัดการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า 2 ปีทำให้ เดอปาย จะอยู่โชว์ลีลาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2023

     สำหรับตอนนี้ เดอปาย ซึ่งเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ บาร์ซ่า เซ็นสัญญาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามคัมป์ นู เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ได้ร่วมนั่งแถลงข่าวกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร โดยนักเตะเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ว่าเหมือนฝันเป็นจริง

     นอกจากนี้ เดอปาย ยังรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังก่อนหน้าที่เคยได้ร่วมงานกันตอนที่นายใหญ่ร่างบึ้กกุมบังเ***ยนทัพ "อัศวินสีส้ม"

     "เขา (โรนัลด์ คูมัน) เคยจับผมลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้า เขาทำให้ผมรู้สึกไม่อึดอัดเมื่อลงเล่น และต้องขอบคุณเขาสำหรับทุกๆ เรื่อง ผมดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ทีมชุดนี้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ และเริ่มกลับไปสู่การไล่ล่าสะสมแชมป์"

     "การได้เล่นเคียงข้างกับ เมสซี่ มันเหมือนเป็นความฝัน ผมเคยดูผลงานของเขาเยอะมาก เขาคือตำนาน เมื่อวานนี้ผมใช้เวลาในการแวะไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สโมสร และได้เห็นบัลลงดอร์ของเขาทั้งหมด มันสุดยอดมากๆ" เดอปาย ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa