ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอนนี้ออกัสต้าแห่งชาติน่าจะจัดการกับจำนวนคนที่เข้ามาในแต่ละวันได้ดีขึ้น  VIEW : 814    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:59:52   





โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติมีแนวโน้มที่จะรับข้อเสนอคืนเงิน คนอื่นที่ไม่ต้องการเสี่ยงต่อการไปเรียนปริญญาโทในสภาพแวดล้อมเช่นนี้อาจขอเงินคืน และตอนนี้ออกัสต้าแห่งชาติน่าจะจัดการกับจำนวนคนที่เข้ามาในแต่ละวันได้ดีขึ้น

นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าระบบนี้สมบูรณ์แบบ แล้วห้องพักที่คนเหล่านี้จองไว้สำหรับสัปดาห์ล่ะ? ทำโรงแรมเสนอเงินคืน (พวกเขาควรเพราะกลัวปฏิกิริยาลบอย่างไม่น่าเชื่อ) แล้วตลาดตั๋วรองล่ะ? ผู้อุปถัมภ์ได้รับเหรียญตราของพวกเขาสำหรับทัวร์นาเมนต์เดือนเมษายน หลายคนถูกขาย (เทียบกับนโยบายสโมสร) ให้กับบุคคลที่สองและสาม นั่นไม่ใช่ปัญหาของ Augusta National แต่เป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

การทดสอบ COVID-19
สิ่งนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสถานการณ์การทดสอบระดับประเทศ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนดูเหมือนว่าประเทศจะมีการทดสอบอย่างกว้างขวางรวมถึงการทดสอบการตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับสถานการณ์ที่ต้องการผลทันทีหรืออย่างใดอย่างหนึ่งภายในระยะเวลาอันสั้น มันเกิดขึ้นกับลีกกีฬาต่าง ๆ แต่มันสามารถทำได้ในระดับ Augusta National หรือไม่?



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa