ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป็นแอนิเมะอีกเรื่องที่แม้จะเป็นแนวเกิดใหม่ในต่างโลกตามสมัยนิยม   VIEW : 812    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 31 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:09:47   

 

เน็ตฟลิกซ์ยังคงตามล่าแอนิเมะประเทศญี่ปุ่นที่น่าดึงดูดมาให้ผู้ชมมองอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งสำหรับ Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious (Kono Yūsha ga Ore Tsuē Kuse ni Shinchō Sugiru ) ก็เป็นแอนิเมะอีกหัวข้อที่แม้ว่าจะเป็นแถวกำเนิดใหม่ในต่างโลกตามแฟชั่น แต่ว่าก็มีแนวทางที่ฉีกไปได้อย่างน่าดึงดูดทีเดียว

เดิมแอนิเมะนี้เป็นไลต์โนเวลของผู้เขียนนามแฝง ไลต์ สึจิฮิ ลงให้อ่านทางออนไลน์ตั้งแต่ปี 2016 แล้วก็ได้พิมพ์เป็นเล่มในปี 2017 ถูกปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2018 แล้วก็เปลี่ยนเป็นแอนิเมชันในปี 2019 เรียกว่าสร้างความชื่นชอบมาได้แบบตลอดอย่างยิ่งจริงๆ ส่วนใดส่วนหนึ่งก็อาจด้วยพลอตของการเกิดใหม่ต่างโลกที่ต่างกันรวมทั้งต้องใจคนเคยเล่นเกม RPG มาพอควรอย่างยิ่งจริงๆ

เรื่องราวเริ่มจากเอกภพของเทพเจ้าจะมีภารกิจให้นางฟ้ารวมทั้งเทวดาเทวัญแต่ละคนจำต้องทำอยู่ โน่นเป็นการเลือกเฟ้นผู้กล้าจากต่างโลกมาช่วยโลกอีกมิติหนึ่งที่มีจอมมารคุกคามอยู่ เป็นเสมือนการสั่งสมแต้มเพื่อเลื่อนตำแหน่งเทพ และก็ตอนนี้การสุ่มเดาภารกิจก็เป็นความยากระดับพิเศษหรือเป็นโลกที่จอมมารเก่งเว่อสูงถึงระดับ S ทีเดียว ผู้แสดงนำของพวกเราเป็นนางฟ้าที่ได้รับการสุ่มเดาเลือกมารับภารกิจเป็น นางฟ้าที่การดูแลและรักษาริสต้า ที่ประสบการณ์น้อยมากด้วยเหตุว่าเคยช่วยโลกไว้เพียงแค่ 5 ครั้งแค่นั้น แถมเจ้าตัวเป็นเพทด้านการรักษาเรียกว่าเป็นพลังช่วยเหลือสิ่งเดียว จะช่วยผู้กล้าสู้ตรงๆทุกข์ยากลำบากมากมาย ก็เลยเป็นภาระหน้าที่ยากสุดๆ

แม้กระนั้นในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องมีราวดีเป็นจากตัวเลือกผู้กล้าที่คุณมี มีคนหนึ่งที่ค่าพลังต่างๆสูงเว่อเกินธรรมดามากมาย ด้วยนิสัยใจร้อนบวกรั่วของคุณก็เลยรีบเชิญชวนมาทันครั้งด้วยความยินดี แม้กระนั้นในความมีโชคก็ยังมีเรื่องมีราวร้ายอีก เพราะว่า ริวฉันอิน เซยะ ผู้กล้าผู้ที่ว่าด้านมีนิสัยแปลกส่วนตัวเป็น ระแวงขั้นสุดกระทั่งเข้าขั้นโรคทางจิตอย่างยิ่งจริงๆ ในระหว่างที่ผู้กล้าผู้อื่น (หรือแม้กระทั้งผู้ที่เล่นเกม RPG มา) จะรีบฝ่าไปหมู่บ้านที่เกิดแล้วก็เก็บประสบการณ์จากการฆ่ามอนสเตอร์อ่อนๆชนิดสไลม์ที่เอาไม้ตีก็ตาย สะสมเงินไปซื้อชุดแล้วก็อาวุธที่ดีมากยิ่งกว่าเดิม

ปีศาจร้ายในโลกที่ความยากระดับ S ก็ไม่ธรรมดามีเรื่องมีราวชักชวนสะดุ้งเสมอเลย
แต่ว่าเซยะกลับสงสัยสุดๆและก็ขอฝึกหัดกล้ามด้วยการวิดพื้นในวิหารเทวดาของริสต้าจนกระทั่งเลเวลขึ้นจาก 1 ไปถึงสิบกว่าอย่างยิ่งจริงๆ ถึงจะยอมเริ่มเดินทาง โดยเจ้าตัวตั้งมั่นมากยิ่งกว่า จะไม่ทำอะไรจวบจนกระทั่งจะรู้สึกพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ

ด้วยนิสัยขั้วตรงกันข้ามของริสต้าและก็เซยะเลยมีขึ้นความฮาตลอดเรื่องอย่างยิ่งจริงๆ เช่น ริสต้าให้ทุนให้ซื้อชุดเกราะเพื่อจะได้ข้ามขั้นไว้ทดแทนที่เซยะเสียเวล่ำเวลาไปกับการฝึกฝนกล้าม แต่ว่าเซยะก็ปัดกวาดเกราะแบบเดิมไปหลายชุดด้วยเหตุผลว่า เผื่อชุดหลักเสีย หรืออย่างหัวข้อการปราบสไลม์ที่อ่อนสุดๆพี่เซยะเอ็งก็ใช้เวทย์ทีเด็ดระดับสูงสุดที่มีฆ่าย้ำๆไปกว่าสิบรอบ ด้วยเหตุผลว่า เป็นมอนสเตอร์ที่ไม่เคยทราบฆ่าเผื่อมันไม่ตายจริงไว้ก่อน

ซึ่งมันสะท้อนนิสัยพวกเล่นเกมแนวเก็บเลเวลแล้วนิยมฟาร์มหนักๆกระทั่งเรื่องราวหลักแทบจะไม่เดิมมากมายๆแบบยอมเสียเวล่ำเวลาแต่ก่อนที่น่าระอาสุดๆไปเลยนานๆเพื่อเล่นภายหลังได้สบายพบบอสพบอะไรก็จะได้ง่าย แต่ว่ากับเซยะมันหนักกว่านั้นเป็นพี่เอ็งกะฟาร์มกับสไลม์จนกระทั่งจะแน่ใจว่าเลเวลเต็มไปอย่างยิ่งจริงๆ (ฮา)

จริงๆเรื่องราวเสมือนมาสายฮาสายเอนเตอร์เทนผู้ชมรวมทั้งแฟนตาซีแบบไม่สนใจเรื่องจริงเท่าไรนัก แต่ถ้าหากมองกระทั่งจบซีซันพวกเราจะพบว่า นี่เป็นแอนิเมะที่เรื่องราวดีเลิศๆเรื่องหนึ่งเลย เพราะเหตุว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังความประพฤติของผู้แสดงต่างๆทั้งยัง ริสต้ารวมทั้งเซยะล้วนมีข้อเท็จจริงทางด้านจิตวิทยาที่ลึกซึ้งหลบซ่อนอยู่ (จำเป็นต้องมองเองนะ) แล้วก็เปลี่ยนเป็นว่าที่ว่าฮาๆเอาจริงเอาจังโคตรดราม่าเลย จากมองเอารื่นเริงในพลอตเอาฮาแปลงเป็นผู้ชมเอาใจช่วยพวกนักแสดงแบบทุ่มจิตใจสุดๆไปเลย

ด้านงานภาพแล้วก็งานบรรยายจัดว่าน่าประทับใจอย่างยิ่งจริงๆ เป็นจริงๆภาพมิได้งามสุดๆแม้กระนั้นลายเส้นเผาๆบางช่วงมันกับความรั่วของริสต้าเจริญมากมายๆมีความรู้สึกว่าคงจะตั้งใจเลยล่ะ วางแบบได้พอดีกับเรื่องดี ส่วนงานบรรยายจำต้องดูเป็นส่วนตัวให้กับน้อง โทโยะซากิ อากิ ที่บรรยายเป็นริสต้า
บางช็อตอาจจะสงสัยตามดารานำชาย (ฮา)
บางบุคคลคงจะเคยได้เห็นที่น้องไปบรรยายเป็นริสต้าโชว์ในรายการทีวีของประเทศญี่ปุ่น แบบว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงอารมณ์ไปๆมาๆเร็วมากสมาธิจำเป็นต้องดีสุดๆจริงๆทำให้มองเพลิดเพลินพอดีไปหมดไม่ว่าจะเสียงน่ารักน่าเอ็นดู เสียงงาม เสียงหื่น รวมทั้งเสียงรั่วๆ(ฮา)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังฟรี