ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก ลงทำการแข่งขันผ่านพ้นไปแล้ว 5 นัดของซีซั่น เรียกได้ว่าแต่ละคู่ขับเขี้ยวเข้มข้นกันอย่างสุดมันส์   VIEW : 770    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:44:19   

 

หลังจากที่ศึกฟุตบอลเจลีก หรือ "เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก" ฤดูกาล 2020 ลีกลูกหนังอันดับหนึ่งของเอเชีย ลงทำการแข่งขันผ่านพ้นไปแล้ว 5 นัดของซีซั่น เรียกได้ว่าแต่ละคู่ขับเขี้ยวเข้มข้นกันอย่างสุดมันส์ จนมีสกอร์บังเกิดเข้าสู่ 125 ประตูเข้าไปแล้ว

    โดยคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงในเวลานี้ที่มี 13 แต้ม และยังไม่แพ้ใคร ซัดประตูคู่แข่งไปแล้ว 14 ลูก มากที่สุดหลังผ่านมา 5 นัด นอกจากนี้ยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดเพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้นอีกด้วย ทว่าดาวซัลโวของทีมตอนนี้ไม่ใช่ตำแหน่งกองหน้า แต่เป็นสองมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นอย่าง ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ กองกลางชาว จ.ชิซุโอกะ วัย 26 ปี และ อากิฮิโร่ อิเอนางะ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นมากประสบการณ์ในวัย 34 ปี ที่ซัดไปแล้วคนละ 3 ประตูนั่นเอง

    ในส่วนของดาวซัลโวสูงสุดที่ตะบันถึง 4 ประตูหลังผ่านไป 5 นัด มีถึง 4 นักเตะจาก 4 สโมสร ประกอบด้วย มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมกา วัย 26 ปี ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ไมเคิล โอลุงก้า หัวหอกชาวเคนย่า วัย 26 ปี ของคาชิว่า เรย์โซล, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น วัย 25 ปี ของวิสเซล โกเบ และ เลอันโดร เปเรย์รา ศูนย์หน้าชาวบราซิล วัย 29 ปี จากซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า

    นอกจากนี้ในส่วนของทีมที่ทำประตูได้น้อยที่สุดนั่นคือ ซากัน โทสุ ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่ยังไม่ชนะใคร โดยเสมอไป 2 นัด และแพ้ 3 นัด มีอยู่ 2 คะแนน โดยทีมจากเมืองโทสุ จังหวัดซางะ ผ่านไป 5 แมตช์ ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว และเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยในเวลานี้ด้วย แม้จะเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองในลีกตอนนี้เพียงแค่ 4 ลูกก็ตาม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ lsm99 agent