ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสิ่นหัวเตรียมเรียก อิกาโล่ กลับจีนสัปดาห์หน้า  VIEW : 755    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 393
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:09:46   

งานนี้แฟนบอล เดอะ เร้ด เดวิลส์ อาจจะต้องใจหายไปตามๆกันหลังความพยายามที่จะยื้อดาวเตะที่รักสโมสรแบบจริงๆเอาไว้อีกสามเดือนนั้นมาถึงทางตันแล้ว
เดลี่ย์ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องจำใจคืน โอเดียน อิกาโล่ กลับไปอยู่กับต้นสังกัดในประเทศจีนในสัปดาห์หน้าหลังไม่สามารถตกลงดีลกับทาง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ได้สำเร็จ
สัญญายืมตัวของดาวยิงรุ่นเก๋าชาวไนจีเรียจะหมดลงในวันจันทร์หน้า และก่อนหน้านี้ทาง 'ปีศาจแดง' ก็พยายามจะขอต่อรองให้นักเตะอยู่ต่อกับทีมอีกสักสามเดือนเพื่อหวังจะให้นักเตะอยู่ช่วยจนกว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 จะสิ้นสุดลง อย่างไรก็ดีสโมสรแม่ในแดนมังกรของ อิกาโล่ นั้นได้ปฎิเสธคำขอนั้นไปแล้วเรียบร้อย และต้องการจะเรียกตัวนักเตะกลับไปซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมลงเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่มีแผนจะกลับมาเปิดลีกใหม่อีกครั้งในเร็วๆนี้
อย่างไรก็ดี ตามรายงานเผยว่า เสี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว พร้อมปล่อยตัว อิกาโล่ ออกมาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้รับข้อเสนอขั้นต่ำที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะไม่จำเป็นต้องพึ่งพาดาวเตะวัย 30 ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมอีกแล้ว เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด หายมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังแล้ว และกุนซือสายยิ้มก็ตั้งเป้าจะคว้าตัวนักเตะที่สามารถใช้งานได้งานในอนาคตได้อีกหลายปีมากกว่า
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa