ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โจวานนี่ เอลแบร์ ระบุ ข้อเสียใหญ่มากๆ ที่ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เล่นได้ไม่คงเส้นคงวา  VIEW : 863    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:20:31   

 

โจวานนี่ เอลแบร์ ระบุ ข้อเสียใหญ่มากๆ ที่ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เล่นได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่คือการที่เขาจิตใจสั่นคลอนง่ายเกินไปเวลาที่หลายอย่างไม่เป็นใจ พร้อมชี้ รู้สึกเสียดายที่ คูตินโญ่ มีข้อเสียแบบนี้ เพราะที่จริงดาวเตะชาวบราซิเลียนเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่ง
    โจวานนี่ เอลแบร์ อดีตยอดกองหน้าชาวบราซิเลียน กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ที่ บาเยิร์น มิวนิค ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า มีข้อเสียที่เป็นคนจิตใจไม่แข็งแกร่งจนทำให้สติหลุดได้ง่ายในเวลาที่บางอย่างไม่เป็นใจกับตัวเอง

    คูตินโญ่ เคยทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล จนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก และส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นให้ "หงส์แดง" ได้ จนทำให้ซีซั่นนี้มาอยู่กับ บาเยิร์น แบบยืมตัว และเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรอยู่ดี

    เอลแบร์ ซึ่งเคยอยู่กับ บาเยิร์น เผยว่า "ตอนที่ ฟืลิปเป้ มาอยู่กับ บาเยิร์น ทุกคนหวังว่าเราะจได้เห็น คูตินโญ่ แบบเดียวกับที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่เขาเข้ามาอยู่กับทีมหลังจากมีฤดูกาลที่ไม่เป็นใจกับเขาที่ บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในช่วงนั้นมันอาจจะยังติดค้างอยู่ในหัวของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่จิตใจสั่นคลอนง่ายมากๆ เมื่อถึงเวลาที่หลายอย่างมันไม่เป็นไปด้วยดี เขาไม่ใช่คนที่ใจแกร่งพอจะคิดว่า -ฉันคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และฉันจะแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้-"

    "แน่นอนว่าแต่ละคนก็ย่อมมีนิสัยแตกต่างกัน แต่ในตอนที่ผมยังเล่นอยู่น่ะ มันมีนักเตะบางคนที่เป็นแบบนี้ ยกตัวอย่างเช่น โรเก้ ซานตา ครูซ มันมีคนที่คิดว่า -ฉันจะเล่นให้ดีในเกมนี้- และคนที่จิตใจสั่นคลอนได้ง่าย ผมคิดว่า คูตินโญ่ ขาดความดุดัน มันน่าเสียดายที่เขาเป็นอย่างนั้น เพราะที่จริงเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet