ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์น มิวนิค จัดหนักจัดเต็มด้วยการลงโทษ เยโรม บัวเต็ง   VIEW : 935    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 20:16:47   

 

บาเยิร์น มิวนิค จัดหนักจัดเต็มด้วยการลงโทษ เยโรม บัวเต็ง แนวรับจอมเก๋า ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังจากฝ่าฝืนคำสั่งล็อกดาวน์สโมสร แม้เจ้าตัวยอมรับว่ากระทำผิดจริง เพราะต้องการไปเยี่ยมลูกรักที่ป่วย แต่ "เสือใต้" ไม่สนเพราะถือเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งและต้องลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง
          เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี โดนต้นสังกัดลงโทษจากกรณีที่แหกกฎห้ามออกจากบ้านเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะขับรถกลับบ้านจากการแวะไปเยี่ยมลูกชายที่ป่วย

          ช่วงเวลานี้ บาเยิร์น ได้สั่งให้นักเตะของพวกเขาอยู่เหย้าเฝ้าเรือนเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ กระนั้น บัวเต็ง ดันฝ่าฝืนกฎเหล็กแม้ว่าจะมีเหตุผลจำเป็นก็ตาม โดยจากภาพที่มีการเปิดเผยแสดงให้เห็นว่ารถยนต์หรูบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีขาวของเขาลื่นไถลจนชนเข้ากับแผงกั้นถนน

          จากรายงานระบุว่า ดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งรถของเขาใช้ยางไม่ถูกต้องเพื่อขับบนพื้นถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ กำลังกลับมาจากเยี่ยมลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขาในเมืองไลป์ซิก ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ และเจ้าตัวก็ยอมรับผิดที่แหกกฎเหล็กทัพ "เสือใต้" แต่ยืนยันที่ทำไปเพราะคิดถึงลูกชายเท่านั้นไม่มีอย่างอื่นแอบแฝง

         แถลงการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุว่าการกระทำของ บัวเต็ง จะต้องโดนลงโทษด้วยการปรับเงิน "เยโรม บัวเต็ง กองหลังบาเยิร์น ออกจากเมืองมิวนิคเมื่อวานนี้โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร บัวเต็งได้กระทำผิดจากนโยบายของสโมสรที่ไม่ต้องการให้เขาอยู่ห่างไกลจากบ้านของตัวเอง"

        "นี่เป็นนโยบายขององค์กรเพื่อดูแลเรื่องพฤติกรรมของนักเตะบาเยิร์น สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยเป็นคำสั่งของรัฐบาลที่ให้เข้มงวดเรื่องการเคลื่อนไหว และเป็นคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ โดยปัจจุบันในเมืองเบียร์มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 กว่า 77,981 ราย และเสียชีวิตไปแล้ว 931 คน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล