ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลวาน หวั่นโซเชียลส่งผลกระทบต่อแข้งดาวรุ่ง  VIEW : 20    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:05:21   

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แสดงความกังวลกับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์ที่เข้าถึงตัวมากขึ้นจากโซเชียลมีเดีย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามีความกังวลต่อบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องรับมือกับโลกโซเชียลมีเดียต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในแง่ของโซเชียลมีเดียที่มีการวิพากษ์วิจารณ์นักเตะและสโมสรมากกว่าที่เคยเป็นในอดีต ซึ่งนักเตะดาวรุ่งต้องรับมือกับเรื่องดังกล่าวมากกว่าในยุคเขาจนอาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจได้เช่นกัน

'คนรอบข้างคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากสถานการณ์เลวร้ายลง ตอนนี้มีอีกเจเนอเรชั่นหนึ่ง มีอินสตาแกรม มีโซเชียลมีเดีย มันยิ่งยากขึ้นไปอีก เพราะพวกเขาไม่สามารถหนีจากมัน พวกเขาจะไม่อยู่ภายในกำแพง 4 ด้าน'

'นี่คือความท้าทายของฟุตบอล ไม่ว่านักเตะเหล่านี้จะสามารถอดทนต่อสภาพจิตใจได้นานถึง 10-12 ปี หรือนานกว่านั้นก็ตาม ความกดดันมีมหาศาล และน้อยคนนักที่จะรับมือกับมันได้ทั้งหมด'

เลวานดอฟสกี้ ยังกล่าวถึง เปา กูบาร์ซี่ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปีโดยเฉพาะว่า 'มันนานมากแล้วตั้งแต่ผมรู้จักเซนเตอร์แบ็กสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยเขา ที่สามารถจ่ายบอลแบบสามเหลี่ยมได้อย่างใจเย็น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa