ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โนแลนมองเคนกลับลีกผู้ดีซบผีก่อนเลิก  VIEW : 35    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:25:06   

เควิน โนแลน ทีมสตาฟฟ์ของ เวสต์แฮม เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค จะกลับมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ด และจุดหมายที่เป็นไปได้น่าจะเป็นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ "เสือใต้" ซัมเมอร์ที่แล้ว และก็โชว์ฟอร์มทำประตูอย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไปแล้ว 36 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จาก 34 เกมทุกรายการ

    ที่ผ่านมา เคน มีข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เห็นได้ชัดว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่ต้องการขายให้คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งทาง โนแลน มองว่ากับสถานการณ์ตอนนี้ที่แตกต่างออกไปที่ไปเล่นใน บุนเดสลีกา ก่อนพร้อมเชื่อว่า เคน จะกลับมา อังกฤษ อีกครั้ง และจุดหมายที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือรั้ว "ปีศาจแดง"

    "ผมมองว่าเขาจะกลับมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน, ผมไม่คิดว่า ท็อตแน่ม จะขายเขาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โนแลน กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

    "แต่สำหรับเขาที่ไป บาเยิร์น มิวนิค, จากนั้นมันง่ายกว่าที่จะกลับมาจาก เยอรมัน และผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นจุดหมายปบายทาง"

    "ผมคิดว่าพวกเขา (บาเยิร์น) ต้องการเงินคืน แน่นอน (ว่าเขาคุ้มค่า) กับประตูระดับ 20 ลูกบวกทุกฤดูกาล และเขาก็เล่นให้กับ ท็อตแน่ม ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสโมสรมาแล้วด้วย ในความเป็นจริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ดีพอๆ กับ ท็อตแน่ม รึเปล่า?"

    "แต่ผมแค่คิดว่าเขานำออร่าที่แตกต่างออกมาให้กับทีม, ออร่าที่แตกต่างทันทีที่เขาสวมเสื้อสโมสรไหนก็ตาม ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมนั้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet