ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไดซ์เร้าลูกทีมเด็ดขาดกว่านี้จังหวะทำประตู  VIEW : 67    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:41:31   

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กระตุ้นลูกทีมให้มีความเด็ดขาดในการทำประตูมากกว่านี้หลังพลาดโอกาสหลายครั้งในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา

    "ทอฟฟี่" เสียสองประตูจากจุดโทษในเกมนี้ ตลอดทั้งเกมทีมมีโอกาสทำประตูถึง 12 ครั้ง ยิงเข้ารอบ 5 ครั้งแต่ไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ ทำให้จนถึงตอนนี้ทีมทำได้แค่ 29 ประตู มีแค่สองทีมท้านตารางอย่าง เบิร์นลี่ย์ (25) และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (24) ที่ทำได้น้อยกว่า

    ไดซ์ พูดถึงเกมนี้ว่า "ผมไม่สามารถบอกคุณได้เลยว่าผมรู้สึกหงุดหงิดมากแค่ไหน ผมพยายามพูดอย่างใจเย็นเกี่ยวกับสถานการณ์ซึ่งน่าหงุดหงิดจริงๆ กับการมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และโชว์ฟอร์มแบบนั้นได้ แต่เรายังไม่ชนะ"

    "ผมไม่เคยมาเยือนที่นี่, ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อทีม, และมีโอกาสมากมาย รวมถึงสร้างโอกาสได้มากขนาดนี้ เรามีจังหวะที่ดี 45 ครั้งในเขตโทษ ส่วนพวกเขามี 15 ครั้ง แต่เราแพ้ 0-2"

    "มันน่าหงุดหงิดแต่เราก็ต้องเผชิญกับมัน สิ่งสำคัญที่สุดคือสถิติ แน่นอนว่าสุดท้ายคือผลการแข่งขัน เราเข้าสู่พื้นที่สำคัญและเราต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเปลี่ยนแปลงมัน"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa