ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรือโผล่แย่งชิงเนโต้ปีกเนื้อหอมหมาป่า  VIEW : 34    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:19:02   

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่ส่อแววย้ายทีมตลาดรอบหน้าสูง

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เนโต้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล จับตามองอยู่ก่อนแล้ว นิวคาสเซิ่ล หวังทุ่มเงินปาดหน้า และล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเข้าร่วมแย่งชิงปีกตัวเก่งของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชอบผลงานและจุดเด่นในเรื่องความเร็วจัด และมีทีเด็ดอยู่ที่การแอสซิสต์ และไม่มีปัญหากับการจ่ายค่าตัวระดับ 60 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้
ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เอาจริงเอาจังที่จะคว้าตัว เนโต้ ในฐานะตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์เช่นกัน แต่ นิวคาสเซิ่ล ก็พร้อมทุ่มหนักเสริมทัพอีกครั้งในตลาดรอบต่อไป เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง หลังจากผลงานของทีมตกต่ำลงไปในฤดูกาลนี้
สำหรับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ก็ยอมรับการขาย เนโต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์ เพื่อรักษาสมดุลทางการเงินของสโมสรให้สอดคล้องกับกฏของพรีเมียร์ลีก ขณะที่สัญญาของปีกวัย 24 ปี ยังมีอายุยาวๆ ถึงปี 2027

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa