ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจเคต้องลุ้นอาการโกนาเต้-โกเมซโอเคดี  VIEW : 39    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:48:30   

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่ายังต้องประเมินเรื่องการบาดเจ็บของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมลีกสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ ส่วนในรายของ โจ โกเมซ ไม่มีอะไรต้องกังวล

    ทั้ง โกนาเต้ และ โกเมซ ออกสตาร์ทตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกชนะ สปาร์ต้า ปราก 5-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งทาง โกเมซ โดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ส่วน โกนาเต้ อยู่ในสนามครึ่งหลังแค่ 5 นาทีเท่านั้น

    มีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของทั้งคู่เนื่องจากทีมมีโปรแกรมสำคัญที่จะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการของทั้งคู่ว่า โกเมซ ไม่เป็นอะไร แต่สำหรับ โกนาเต้ ยังต้องประเมินอีกครั้ง

    "กับ โจ มันคงไม่เป็นอะไร, โจ ไม่ได้วางแผนไว้แต่มันเป็นไปได้ ซึ่งเราทำแบบนั้นในช่วงพักครึ่ง" คล็อปป์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ "ส่วน อิบู เราต้องดูอีกครั้ง เขาบอกว่าถ้าเขาเล่นต่อเขาอาจจะบาดเจ็บได้"

    "เรายังไม่รู้ อิบู พูดกับผมในตอนนั้นว่า 'ผมคิดว่าถ้าผมวิ่งอีกมันอาจจะแย่ก็ได้' เขาบอกว่ามันน่าจะไม่เป็นอะไร แต่เรายังไม่รู้แน่ชัด"

    "โจอี้ สบายดี เราเปลี่ยนเขาออกเพราะเขาลงเล่นเยอะ มันเป็นการโรเตชั่น, (โกนาเต้) บอกว่าถ้าเล่นต่ออาจจะเป็นปัญหา ดังนั้นเรามารอดูกัน"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet