ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสือมั่นใจได้ชาบีหากส่งสัญญาณแยกทางห้างยา  VIEW : 34    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:17:21   

เทเลกราฟ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความมั่นใจได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ หากกุนซือรายนี้พร้อมแยกทาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

อนาคตของ อลอนโซ่ กำลังเป็นที่สนใจหลังพา เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานยอดเยี่ยมนำโด่งจ่าฝูงบุนเดสลีกา และที่ผ่านมาได้รับการจับตามองจาก ลิเวอร์พูล รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค

แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ นักข่าวอิตาเลียนระบุตอนนี้ เสือใต้ มีแนวโน้มมากกว่า หงส์แดง เพราะการเสริมทีมเจรจาชั้นอ๋อง นอกจากนั้น อลอนโซ่ มีท่าทีพร้อมย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า

กรณีดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี แต่เงื่อนไขสำคัญยังคงอยู่ที่ท่าทีของ อลอนโซ่ ว่าจะทำงานให้ ห้างยา ต่อไปหรือพร้อมยกระดับตนเองเมื่อซีซั่นนี้จบลง

ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เจสัน เบิร์ต หัวหน้าข่าวฟุตบอลของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อจากประเทศอังกฤษเผยว่าตอนนี้บรรดาทีมงานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังมั่นใจมากขึ้นในกรณีคว้าตัว อลอนโซ่

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อลอนโซ่ เพราะหากเทรนเนอร์วัย 42 ปีเปิดทางย้ายทีมจะส่งผลให้ เสือใต้ เดินหน้าเต็มกำลังมากกว่าเดิม

กระนั้นด้วยสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีไปจนถึงกลางปี 2026 ส่งผลให้การเจรจาระหว่างสโมสรเป็นเรื่องยากเพราะ ห้างยา ต้องการเงินชดเชยราคาสูง

สถานการณ์ของ อลอนโซ่ น่าจะชัดเจนหลังจบซีซั่น แต่ตอนนี้ บาเยิร์น กำลังติดตามแบบกระชั้นชิดและพร้อมลงสนามหากได้รับสัญญาณจากกุนซือชาวสเปน

 สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa