ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วลาโฮวิชไฟเขียวตัวแทนโอเคสัญญาใหม่ยูเว่  VIEW : 43    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:05:50   

ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส โดยตัวแทนของเขาจะพบกับสโมสรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า วลาโฮวิช ไม่มีปัญหากับการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของการจ่ายค่าจ้าง และมีความยินดีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ยูเวนตุส ยืดระยะเวลาจากสัญญาปัจจุบันเพิ่มไปอีก 2 ปี

สัญญาปัจจุบันของ วลาโฮวิช ยังคงมีอายุจนถึงปี 2026 แต่มีโครงสร้างของค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านยูโรในสองปีสุดท้ายของสัญญา โดยจะเริ่มรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฏาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับสโมสร ยูเวนตุส ที่สถานะทางการเงินเวลานี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน
รายงานของ กัซเซ็ตต้า ระบุว่า ตัวแทนของ วลาโฮวิช กำลังจะเข้าพบและเจรจากับผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียทราบดีว่าสโมสรลำบากใจที่จะจ่ายค่าจ้างระดับ 12 ล้านยูโรต่อปี จึงเต็มใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่มีการกระจายค่าจ้างในอีก 4 ปีข้างหน้า หรือจนถึงปี 2028 อย่างเหมาะสม
ก่อนหน้านี้ มีการพูดคุยเบื้องต้นระหว่าง ดาร์โก ริสติช ตัวแทนของ วลาโฮวิช กับ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรไปแล้ว เป็นไปในเชิงบวก ดังนั้นการพบกันครั้งต่อไปจะเป็นการสรุปรายละเอียดของข้อตกลง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa