ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดแซร์บี้หนึ่งในแผนสำรองเสือใต้  VIEW : 17    
โดย ฝฝ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 15:35:30   

สื่อเยอรมนีรายงานว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เป็นหนึ่งในแผนสำรองกุนซือใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค

โธมัส ทูเคิ่ล ตกลแยกทาง บาเยิร์น ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากเทรนเนอร์ชาวเยอรมันหารือร่วมกับบอร์ดบริหารสโมสรก่อนได้ข้กตกลงดังกล่าวออกมา

ทำให้หลังจากนั้น เสือใต้ ถูกโยงกับเทรนเนอร์มากมายหลายคน โดยเฉพาะ ชาบี อลอนโซ่ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กลายมาเป็นเป้าหมายหลักแต่ต้องแข่งขัน ลิเวอร์พูล ซึ่งอยากได้กุนซือชาวสเปนเช่นกัน

แม้ทาง แม็กซ์ เอแบร์ล บอร์ดบริหารฝ่ายซื้อขายผู้เล่นคนใหม่ปรารถนาได้ตัว อลอนโซ่ อย่างมาก แต่ทาง สกาย สปอร์ต เยอรมนี ระบุว่าตอนนี้ เสือใต้ คิดแผนสำรองเผื่อกรณีการเจรจาไม่เป็นใจ

หนึ่งในนั้นคือ เด แซร์บี้ กุนซือคนเก่งสังกัดไบรท์ตัน โดยบอร์ดบริหารนำชื่อเทรนเนอร์อิตาเลียนมาหารือในการประชุมและมีเสียงตอบทิศทางที่ดีออกมา

ฝั่งเทรนเนอร์วัย 44 ปีมีข่าวโยงทีมใหญ่มากมายหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมให้ เดอะ ซีกัลส์ และมีรายงานว่า เด แซร์บี้ ไม่ปิดโอกาสรับงานใหญ่ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ส่วนกรณีของ บาเยิร์น ต้องตามดูก่อนว่าการติดต่อ อลอนโซ่ จะเป็นไปเช่นไรเพราะตอนนี้ดูเหมือน เอแบร์ล และทีมงานอยากได้กุนซือชาวสเปนอย่างมากและวางเป็นแผนหลักของสโมสร

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet