ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นาเกลส์มันน์ยังไม่มีแผนเรียกตัวพาฟโลวิช  VIEW : 32    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:28:25   

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชาติเยอรมนีชุดยู-21 ปี ก่อนจะได้รับการพิจารณาเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียังไม่มีแผนเรียกตัว อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ติดทัพอินทรีเหล็กในเร็วๆนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชื้อสายเซิร์บเกิดในนครมิวนิคเมื่อปี 2004 เขาถือสองสัญชาติจึงมีโอกาสลงเล่นกับทั้ง เยอรมนี และ เซอร์เบีย โดยนักเตะลงเล่นกับทีมอินทรีเหล็กชุดยู-20 ปีในช่วงปีที่แล้ว 2 เกม แม้แข้งวัย 19 ปีจะก้าวขึ้นมามีบทบาทกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่จากรายงานของสื่อเมืองเบียร์ระบุว่า นาเกลส์มันน์ ยังไม่มีแผนเรียกนักเตะติดทีมชาติชุดใหญ่ในเร็วๆนี้

พาฟโลวิช ทำได้ดีตอนครองบอล แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปียังต้องพัฒนาการเล่นตอนไม่มีบอล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นระดับสูงในยุโรป ขณะเดียวกัน เดเอฟเบ วางแผนให้นักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชุดเล็กและสร้างชื่อให้ตนเองที่นั่นก่อนจะได้รับการพิจารณาเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ อันโตนิโอ ดิ ซัลโว เตรียมเรียกตัว พาฟโลวิช ติดโผชุดยู-21 ปีที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโรในช่วงเดือนมีนาคมนี้กับ โคโซโว และ อิสราเอล

ก่อนหน้านี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด ยืนยันการตัดสินใจหวนคืนทีมชาติอีกครั้ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับ นาเกลส์มันน์ ที่จะเรียกใช้บริการ พาฟโลวิช ก่อนเวลาอันควร

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet