ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปิโอลี่กำชับมิลานนาทีนี้ห้ามประมาทแรนส์  VIEW : 35    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:46:42   

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กำชับลูกทีมห้ามประมาทเกมเยือน แรนส์ เพราะเกมยังไม่จบ แม้มีสกอร์ตุนอยู่ถึงสามประตูจากเกมแรกก็ตาม

เอซี มิลาน กำลังจะลงทำศึกยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ เกมสอง เยือน แรนส์ ที่ฝรั่งเศส วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากเกมแรกเปิดรังซาน ซีโร่ ชนะมาก่อน 3-0 จึงอาจถูกมองว่าเป็นงานง่ายกับการผ่านเข้ารอบ แต่ ปิโอลี่ ไม่คิดเช่นนั้น

"เกมแรกทำให้เราได้เปรียบมาก แต่มันยังไม่จบ และยังมีอีกเกมที่หนักรอเราอยู่ เราต้องเข้าใจและอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง เพราะเหนือสิ่งอื่นใด แรนส์ เป็นทีมที่เก่งในบ้าน"
รอสโซเนรี่ กำลังเสียขวัญหลังจากเกมเซเรียอาเมื่อสุดสัปดาห์ บุกแพ้ มอนซ่า 2-4 โดยมีเสียงวิจารณ์อย่างมากพุ่งเป้าไปที่ ปิโอลี่ เรื่องการโรเตชั่นทีมหลายตำแหน่ง
"เราก่อความผิดพลาดและถูกลงโทษ เราวิเคราะห์เกมนั้น ผมไม่ชอบเรื่องการหมุนเวียนทีม แต่เมื่อคุณเล่นเกมมากมายขนาดนี้ คุณต้องเลือกสิบเอ็ดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับเกมนั้นๆ"
"เราถูกตัดสินจากผลการแข่งขัน นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่การหมุนเวียนทีมเป็นเรื่องอันตรายตอนเริ่มต้นฤดูกาล ไม่ใช่หลังจากที่เล่นด้วยกันมาหลายเดือนแบบนี้"
"ผมเปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลังเพื่อให้เรากลับสู่เกม แต่ที่เราแพ้ มันไม่ใช่ความผิดของนักเตะที่ผมเปลี่ยนออก มันเป็นเพราะเราทำผิดพลาดในสถานการณ์เหล่านั้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa