ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์ซ่าจับตามองมิดฟิลด์ดาวรุ่งม้าขาว  VIEW : 23    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 59
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:18:10   

ราอูล เปาล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ทำผลงานเตะตา บาร์เซโลน่า และมีโอกาสทาบร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง ราอูล เปาล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ที่กำลังสร้างความประทับใจกับทีมชุุดยู-21 ปีของสโมสร

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายไม่สูงนักเหมาะสมกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร โดยมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าสนใจ ยาเซร์ อัสปรีย่า มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียนวัย 20 ปีของ วัตฟอร์ด ก่อนหน้านี้ด้วย

ล่าสุด 'บิลด์' รายงานเพิ่มเติมว่ายักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากำลังจับตามอง เปาล่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท เช่นเดียวกัน หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจกับทีมม้าขาวรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนหน้า และยังมีเทคนิคเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เขาทำ 13 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 21 เกมใน เรคีโอนัลลีกา ซุดเวสต์

ตามรายงานระบุว่า เปาล่า ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองมากนัก เพราะเขาไม่ต้องการเล่นระดับลีกล่างต่อไป อีกทั้งการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยังดึงดูดความสนใจของมิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากเป็นสโมสรโปรดในวัยเด็กของเขาและปัจจุบันนักเตะยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet