ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กวาร์ดิโอล่าไซโคอยากเห็นม้า3ตัวแย่งแชมป์ลีกสุดทาง  VIEW : 26    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 15:39:39   

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำหน้าที่ลุล่วงปราบ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 วานนี้โยนความกดดันให้ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล คู่แข่งแย่งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บดบี้กันไปยาวๆจนสุดทาง อย่ามีใครทิ้งกันไปไหน

ผ่าน 25 แมตช์เดย์เท่ากันทั้ง 3 ทีม ‘หงส์แดง’ ยังเป็นจ่าฝูงมี 57 แต้ม ตามด้วย ซิตี้ และ ‘ปืนใหญ่’ น้อยกว่าแบบไล่เรียงลงมา 1 คะแนน, 2 คะแนน ตามลำดับ

ตลอด 13 แมตช์เดย์ที่เหลือ 39 คะแนนให้เก็บยังสามารถพลิกผันได้อีกหลายตลบ ดังนั้นกุนซือมากประสบการณ์ชิงโยนความกดดันใส่คู่แข่งว่าอย่าเพิ่งรีบสะดุด บี้กันไปจนเส้นชัย

“เหลือทางอีกไกล มีเกมให้เล่นอีกเยอะ แน่นอนการเป็นผู้ชนะก็ย่อมดีกว่าซึ่งเราพลาดโอกาสเกมเสมอ เชลซี (1-1 )” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“ผมภูมิใจในทีมเรามาก ก็จ่อจ่าฝูงแล้ว ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อฤดูกาล เกมยากๆอัดมาในช่วงนี้ ซิตี้ ก็ต้องเผชิญเช่นกัน”

“คิดว่าที่ลุ้นแชมป์ได้แหงๆมี 3 ทีม แล้วอาจมีเพิ่มในสัปดาห์หน้า ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ที่แน่ๆคือมั่นใจ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะเบียดกันกับเราไปสุดทาง”

อัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ ซิตี้ เต็ง#1 เรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล (15/8) และ อาร์เซน่อล (4/2)

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet