ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอช ชี้อนาคตกัลลาเกอร์ขึ้นอยู่กับสโมสร  VIEW : 30    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:01:29   

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ เชลซี ระบุว่าอนาคตของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร แต่ยืนยันว่านี่คือนักเตะคนสำคัญของทีม

อนาคตของแข้งวัย 23 ปี ถูกคาดเดาว่ามีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมหลังสโมสรมีการทุ่มเงินมากมายเพื่อเสริมนักเตะในตำแหน่งกองกลางในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ตัวนักเตะก็เหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น

ท่ามกลางข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะโดนขายในช่วงตลาดเดือนมกราคม เพื่อระดมทุนไปซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามา ทาง โปเช็ตติโน่ ก็ถูกถามถึงเรื่องนี้ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "นั่นคือเรื่องระหว่างสโมสรกับนักเตะ"

"ผมไม่ต้องการพูดมากเกินไปเพราะมันไม่ใช่การตัดสินใจของผม เขาอยู่ใน 11 ตัวจริงเกือบทุกเกมและเป็นหนึ่งในกัปตันทีม สำหรับผม เขาคือนักเตะประเภทที่สโมสรต้องมีในทีม"

สำหรับ กัลลาเกอร์ ออกสตาร์ทตัวจริงในแดนกลางให้กับ เชลซี 16 จาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมถึง 8 นัด โดยเกมเดียวที่พลาดนั้นคือนัดที่บุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เนื่องจากติดโทษแบน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa