ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทนฮากพอใจฟอร์มคู่หูอีแวนส์-วาราน  VIEW : 35    
โดย ฝฝ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:24:13   

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานของคู่เซนเตอร์จอมเก๋าทั้ง ราฟาแอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ในการที่ทีมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เสีย แฮ์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจ็บเพิ่มไป ทำให้ต้องใช้แข้งเก๋าอย่าง อีแวนส์ รวมถึง วาราน ที่ช่วงหลังก็หลุดเป็นตัวสำรอง แต่ทั้งสองคนก็ทำได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากเจ้านาย

"พวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ" เทน ฮาก กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ "ราฟาแอล วาราน และ อีแวนส์ พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าพวกเขาเคยเล่นด้วยกันเลยนอกจากตอนซ้อม แต่คุณได้เห็นว่าพวกเขามีประสบการณ์อย่างสูง"

นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เสริมถึง วาราน เพิ่มเติมว่า "เรารู้ว่าเขามีศักยภาพแบบไหน เขาโชว์ผลงานแบบนั้นมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว และผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ ในการประสานงานกับ จอนนี่ อีแวนส์"

"ทั้งคู่นำทัพจากแดนหลัง เช่นเดียว อ็องเดร โอนาน่า ที่ก็มีส่วนสำคัญในเกมนี้ แต่ผมพูดถึงผู้เล่นทุกคนเพราะมันนี่เป็นทีมที่ดีจริงๆ และมีระเบียบวินัยอย่างสูง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet