ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์โอเคทีมแพ้แต่ไร้ตัวเจ็บเพิ่ม  VIEW : 31    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:34:37   

เยอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูลไม่กังวลเรื่องการปราชัย แต่ดูพึงพอใจเพราะไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มแถมแกนหลักหลายรายได้พักเหนื่อย

หงส์แดง บุกพ่าย อูนียง แซงต์-ชิลลัวส์ 1-2 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ตัวแทนจากอังกฤษยังคงคว้าแชมป์กลุ่มไปยืนรอในรอบ 16 ทีม

"มันเป็นเกมที่เอาจริงเอาจังอย่างมากกับการลงเล่นในสนามที่ยากลำบาก ไม่ใช่เรื่องดีเลยและคุณเห็นได้ว่านักเตะ อูนียง เป็นตะคริวถึงสองคน" กุนซือชาวเยอรมันกล่าว

"ดังนั้น ในช่วงท้ายพวกเราน่าจะตีเสมอได้และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดี พวกเราอยากได้ 1 คะแนนกลับออกไปจากที่นี่ แต่สำหรับนักเตะบางคนนับเป็นประสบการณ์ที่สำคัญมากๆ และคนอื่นๆ ก็ได้ปรับจังหวะการเล่น

"ผมเห็นการทำผลงานที่ดี แต่คงไม่ใช่เรื่องดีต่อคู่แข่งหากผมมาพูดตอนนี้ เพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูงลีกเบลเยียมและพวกเรามาเยือนด้วยการส่งเด็กๆ ลงสนาม นั่นเป็นเกมที่ยากมากๆ

"แต่ผมคิดว่าพวกเราพยายามทำบางอย่างและมันโอเคสำหรับผม ไม่มีใครโดนเล่นหนัก ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พวกเราจะฟื้นตัว กลับบ้าน และเดินหน้ากันอีกครั้ง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa