ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สตัมส่ายหัวอันโตนี่ไม่ดีพอกับปีศาจแดง  VIEW : 28    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:40:17   

ยาป สตัม อดีตกองหลังคนดังชี้ว่า อันโตนี่ ไม่ดีพอกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับค่าตัวมหาศาลที่สโมสรต้องจ่ายเพื่อดึงร่วมทีม

"ปีศาจแดง" จ่ายเงินถึง 82 ล้านปอนด์ในการดึง อันโตนี่ ร่วมทีมจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ 2022 แต่ที่ผ่านมาผลงานน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยิ่งโดนโจมตีอย่างหนักที่ลงเล่นไปแล้ว 17 เกม แต่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งทาง สตัม มองว่า อันโตนี่ ไม่ดีพอในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"จากสิ่งที่ผมได้เห็นจาก อันโตนี่, เขาไม่ดีพอกับการเล่นในระดับนี้อย่างที่เรากำลังมองหาที่ ยูไนเต็ด" สตัม กล่าวกับ แกรี่ เนวิลล์ ผ่านทางพ็อดแคสต์ Stick to Football

"เพราะคุณยังมองผู้เล่นที่สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและต้องดิ้นรนเมื่อเขาเข้ามา แต่เขาจะก้าวไปถึงระดับนั้นได้ยังไง เมื่อคุณมองที่ อันโตนี่ ในตอนนี้ คุณมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะพัฒนาไปถึงระดับของ พรีเมียร์ลีก แบบปีกระดับท็อปที่สามารถสร้างความแตกต่างได้"

"ที่ ฮอลแลนด์ เขาทำได้ดี แต่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน ฮอลแลนด์, เขาทำได้ดีกับ อาแจ็กซ์ แต่อีกครั้งนะ พวกเขาเล่นในลีกที่มีนักเตะดีๆ ไม่มากนัก กับส่วนที่เหลือของลีก - ด้วยความเคารพนะ - เป็นผู้เล่นระดับปานกลางเท่านั้น"

"พวกเขา (อาแจ็กซ์) ครองเกมอยู่แทบจะตลอด ดังนั้นเขาก็สามารถโชว์เทคนิคได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบอลหรือเล่นจังหวะ หนึ่ง-สอง แต่ในระดับนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับการสรรหานักเตะร่วมกับฝ่ายบริหาร พวกเขาจำเป็นต้องสร้างทางเลือกที่เหมาะเพื่อนำผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแท้จริง ผมรู้สึกประหลาดใจกับค่าตัวของ อันโตนี่ จริงๆ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa