ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แนวรุกราโยยอมรับมีปัญหาสุขภาพจิต  VIEW : 21    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:42:08   

อีซี่ ปาลาซอน ยอมรับว่าตนเองต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิตตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนส่งผลกระทบมาถึงซีซั่นนี้

อีซี่ ปาลาซอน แนวรุกวัย 28 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ ยอมรับว่าตนเองกำลังต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิตจากความวิตกกังวลและความตื่นตระหนกที่พุ่งเข้ามาหาเขาจนต้องพบกับนักบำบัดตลอดช่วงหลายเดือนหลัง จากการเปิดใจกับมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ปีที่แล้วผมตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก เพราะบางทีอาจจะเป็นช่วงดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม แต่ผมมีช่วงซัมเมอร์ที่แปลก ที่งานอำลา โปโซ่ ในอีบีซ่า ผมไม่รู้สึกเหมือนตัวเองหรือมีความสุขเลย ผมเหนื่อย ปวดหัว ผมคิดว่าผมจะหัวใจวาย เรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผม จากนั้นงานแต่งงานก็เกิดขึ้น และผมบอกเพื่อนร่วมงานที่นั่น สิ่งดีที่สุดที่ผมทำคือการบอกครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และติดต่อผู้เชี่ยวชาญ มันเป็นการตัดสินใจดีที่สุดที่ผมทำ'

แนวรุกวัย 28 ปีเปิดเผยว่าการต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิตยังส่งผลกระทบต่อเขาจนถึงฤดูกาลนี้ ซึ่ง อีซี่ เคยขอให้ถอดเขาออกจากสนามในเกมเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

'ในเกมกับ บียาร์เรอัล ผมต้องขอเปลี่ยนตัวเพราะผมรู้สึกแย่ ผมหายใจไม่ออกในสนามและผมขอเปลี่ยนตัวจากโค้ช ผมอยู่ในห้องแต่งตัว พวกเขาถามผมว่ามีอะไรผิดปกติ และผมไม่ตอบใครเลย ผมออกมา พบครอบครัวและแฟนสาวของผม และบอกกับทุกคน แม่และแฟนผมไม่สังเกตเห็น แต่ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว ห้องแต่งตัวในแง่นี้เป็นพื้นฐานสำคัญ'

'ผมคิดว่ามันครอบงำจิตใจของผม แต่ก็ไม่ มีช่วงเวลาที่คุณตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากมาย ครอบครัว คนที่คุณอยากให้มีความสุข แฟนของคุณ หน้าที่การงาน ที่ร่างกายของคุณกระทบกระเทือนอย่างหนัก ผมไม่รู้สึกสมหวัง ผมแทบไม่ได้นอนเลย'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet