ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาดามแป้งประชุมอิชิอิประกาศชื่อแข้งช้างศึกอุ่นญี่ปุ่น18ธันวา  VIEW : 40    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:46:48   

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประชุมแผนการเตรียมทีมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือช้างศึก ต่อทันที หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยจะประกาศชื่อนักเตะวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมนี้

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมทัพช้างศึก กล่าวว่า “ขณะนี้สัญญาของ โค้ชอิชิอิ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย แต่ในส่วนของการทำงาน เราเริ่มตั้งแต่ช่วงที่ โค้ชอิชิอิ เดินทางมาถึงไทย เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะเราเข้าใจว่า มีเวลาค่อนข้างจำกัด ก่อนเกมอุ่นเครื่องที่ต้องพบกับญี่ปุ่น”

“และเข้าสู่เอเชียน คัพ แต่อย่างน้อยในฐานะที่โค้ชอิชิอิ มีประสบการณ์ และมีข้อมูลนักเตะไทยอยู่แล้ว แป้งก็เชื่อว่าจะทำให้เรามีการเตรียมทีมที่ดี และพร้อมเต็มที่ ล่าสุดเรามีโอกาสประชุมร่วมกัน ในส่วนของเชิงเทคนิค เป็นหน้าที่ของโค้ชอิชิอิ ซึ่งแจ้งว่าจะประกาศรายชื่อนักเตะวันที่ 18 ธันวาคมนี้”

“ส่วนเรื่องนอกสนาม เป็นหน้าที่ของแป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมโดยตรง ที่ต้องทำให้ทุกอย่างพร้อมที่สุด ทั้งเรื่องเข้าแคมป์, เดินทาง, การเตรียมพร้อมรับมือสภาพอากาศที่หนาวมาก และความเป็นอยู่ที่ญี่ปุ่น โดยเราจะเข้าแคมป์วันที่ 27 ธันวาคม”

“และบินไปญี่ปุ่น วันที่ 29 ธันวาคม แน่นอนว่าด้วยมาตรฐานของญี่ปุ่น ตอนนี้เป็นเกมที่ยากมาก แต่ก็เชื่อว่านักเตะทุกคนอยากเล่น และเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเรา”

สำหรับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก เตรียมบุกไปอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ ณ กรุงโตเกียว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa