ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอร์โมโซ่เผยเตรียมคุยสัญญารอบใหม่กับตราหมี  VIEW : 22    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:11:59   

มารีโอ เอร์โมโซ่ เปิดเผยว่าเขาเตรียมคุยกับสโมสรเรื่องสัญญาฉบับใหม่อีกรอบในช่วงปลายเดือนนี้

มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลังวัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาเตรียมเจรจารอบใหม่กับสโมสร หลังการพูดคุยเรื่องขยายสัญญาก่อนหน้านี้ไม่มีข้อยุติ ก่อนที่นักเตะจะสามารถเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอร์โมโซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรเช่นเดียวกับ สเตฟาน ซาวิช และ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็นในการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ ก่อนที่นักเตะจะสามารถเจรจาเพื่อทำสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

'ผมตอบคำถามนี้มาหลายเดือนแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่การตัดสินใจจะเกิดขึ้นเมื่อมันถึงเวลา ตอนนี้มันสำคัญกว่ามากที่ทีมยังคงมีพลังนี้ต่อไป และผมอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ของผมที่นี่ แอตเลติโก มาดริด มีความหมายต่อผมมาก สำหรับผม มันเป็นการเรียนรู้กับ โชโล่ เป็นเวลานาน ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและผมคำนึงถึงเรื่องนั้นด้วย แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ'

'หลังจากการเล่นกับ เซบีย่า ผมจะนั่งลงและประเมินทุกอย่าง แน่นอนว่า อัตเลติโก อยู่เหนือทุกอย่าง แต่ยังมีปัญหาอีกมากมาย' เอร์โมโซ่ กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet