ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีเปิดช่องดิยาลโล่เค้นฟอร์มเสียบซานโช่  VIEW : 33    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:08:40   

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้โอกาส อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกร่างบาง กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง แทนที่ เจดอน ซานโช่ ที่กำลังจะย้ายออกกลางซีซั่น

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะให้ ดิยาลโล่ กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หากฟิตร่างกายให้สมบูรณ์เต็มร้อยได้ หลังจากหายหน้าหายตาไปนานเพราะปัญหาบาดเจ็บ

แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า หาก ซานโช่ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ตามที่สโมสรต้องการ โอกาสมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ของ ดิยาลโล่ ก็จะเปิดกว้างมากขึ้น หลังจากพลาดโอกาสในช่วงต้นฤดูกาลนี้เพราะบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงในช่วงปรีซีซั่น
รายงานข่าวระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ มีความกระตือรือร้นอย่างมากในการติดตามดูพัฒนาการของ ดิยาลโล่ ทั้งเรื่องความฟิตและการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังจากปีกวัย 21 ปีเพิ่งกลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ไม่นาน
ทั้งนี้ ดิยาลโล่ โชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดในการย้ายไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 ยิงไป 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จาก 43 เกมรวมทุกรายการ
อย่างไรก็ตาม หาก ปีกไอวอรี่โคสต์ ไม่สามารถเค้นฟอร์มเข้าตา เทน ฮาก ได้ การย้ายทีมแบบยืมตัวก็อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa