ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์กอส โรโฮ เปิดเผยว่าตนเคยทะเลาะกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช   VIEW : 880    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 36.255.205.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15:40:23   

 

 

มาร์กอส โรโฮ เจาะจง ตนเคยวิวาทกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างหนักตอนอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเลิกรบได้ทัน
มาร์กอส โรโฮ กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เดี๋ยวนี้ย้ายไปเล่นกับ เอสตูเดียนเตส กลุ่มในบ้านกำเนิดด้วยข้อตกลงยืมตัวนั้น เผยออกมาว่าตนเคยทะเลาะเบาะแว้งกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนมีชื่อเสียงอย่างมาก ในเวลาที่ทั้งสองอยู่กับ "ภูติผีแดง"


โรโฮ กับ อิบราฮิโมวิช เคยพร้อมใจกันกันช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แล้วก็ อีเอฟแอล คัพ ในช่วงฤดูกาล 2016-17 แต่ว่าทั้งสองก็ได้ร่วมงานกันเพียงแค่พักเดียว โดยที่ อิบราฮิโมวิช กล่าวลากลุ่มในตอนมี.ค. ปี 2018 ระหว่างที่ โรโฮ แม้ว่าจะยังอยู่กับกลุ่มต่อ แต่ว่าก็มิได้เป็นอย่างยิ่งหลักของกลุ่มจนถึงเมื่อตอนม.ค.ก่อนหน้านี้จะต้องกล่าวลากลุ่มด้วยคำสัญญายืมตัว

โรโฮ ซึ่งได้แชมป์ เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2015-16 ด้วยนั้น ให้สัมภาษณ์กับ ชิเอโล่ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของภูมิลำเนาว่า "เอเซเกล ลาเวซซี่ เคยเตือนผมแล้วว่า ซลาตัน เป็นผู้ที่ดุเดือดสุดๆผมทราบดีว่าเขาต้องการให้พวกเราผ่านบอลไปให้เขาอยู่เสมอ แต่ว่ามีอยู่คราวหนึ่งที่ผมมองเห็นเขาขอบอลขณะที่พวกเราแบ่งกลุ่มแข่งขันกันในตอนฝึกซ้อม แล้วผมมิได้ผ่านบอลให้เขา ในเวลานั้นผมผ่านบอลให้ ปอล ป็อกบา"

"ต่อจากนั้นเขาก็เริ่มแผดเสียงใส่ผมซะดังลั่น, ยกมือขึ้นมา แล้วบอกหลายแบบใส่ผมด้วยภาษาประเทศสเปนกับภาษาอังกฤษ พอเพียงพบแบบงั้นผมก็สวนใส่เขาไปเลยว่า -***เป็นบ้าอะไรวะ ไอ้จมูกโต ? เงียบไปเลย- ในขณะนั้นผมทราบดีว่าหากเขาคว้าตัวผมได้ในภาวะที่ผมไม่สู้แล้วล่ะก็ เขาน่าจะฆ่าผมแน่นอนด้วยเหตุผลดังกล่าวอย่างเดียวที่ผมทำเป็นเป็นการเผชิญหน้ากับเขาไปเลย"

"เพียงพอเขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัว ผมก็บอกเขาในทันทีว่าให้ปิดปากแล้วก็เลิกร้องซะคราว ต่อจากนั้นพวกเราก็เริ่มดุกัน และก็สหายร่วมกลุ่มทุกคนก็ยืนมองดูพวกเรากันเฉยๆในเวลานั้นเอง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เข้ามาอุตสาหะสงบสติพวกเราทั้งสอง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet