ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็นดริคเผยเรียนรู้วิธีรับมือเสียงวิจารณ์  VIEW : 24    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:20:27   

เอ็นดริค เฟลีเป้ เคยจิตตกกับเสียงวิจารณ์ของสื่อเมืองกาแฟ แต่ตอนนี้กองหน้าดาวรุ่งของ พัลเมรัส เผยว่าเขารู้วิธีก่ารรับมือกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ พัลเมรัส ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เปิดเผยว่าตนเองเรียนรู้วิธีการรับมือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เคยทำให้เขาจิตตกก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอ็นดริค กำลังจะย้ายเข้าสังกัด เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้าเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ โดยมีเพียงไม่กี่คนที่จะเผชิญกับการทดสอบวุฒิภาวะในช่วงวัยรุ่นในฐานะแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงเหมือนที่เขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อเมืองกาแฟก่อนหน้านี้

'แม่และน้องสาวของผมบอกว่าผมเป็นคนเยือกเย็น' เอ็นดริค กล่าว 'ผู้คนบอกว่าผมมีหัวใจน้ำแข็ง และผมเย็นชามากกับการตัดสินใจและสิ่งที่ผมพูด'

เอ็นดริค เคยเผชิญความกดดันที่ส่งผลกระทบถึงเขาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด เขาทำผลงานแย่จนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ พัลเมรัส และเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำประตูจนมีภาพกองหน้าดาวรุ่งน้ำตาซึมขณะอยู่บนม้านั่งสำรองหลังถูกถอดออกจากสนาม

'ครั้งหนึ่งผมเคยโกรธ เพราะผมต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมเป็นใคร ผมพยายามโต้ตอบคำวิจารณ์และแสดงให้เห็นว่าผมเป็นใคร แต่แล้วผมก็เข้าใจว่าผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ ไม่จำเป็นต้องแสดงสิ่งที่ตรงกันข้าม ผมชื่อ เอ็นดริค หากพวกเขาต้องการดูถูกผม ผมจะไม่มองมัน ใช่, มันยาก แต่ มันไม่สำคัญสำหรับผมอีกต่อไป คำวิจารณ์ไม่สามารถทำร้ายผมได้อีกต่อไป' เอ็นดริค กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet