[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปอตีต์ชี้ปืนต้องได้มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง  VIEW : 36    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:30:17   

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่าทีมเก่าต้องซื้อกองกลางที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาเสริมเพื่อที่จะช่วยสโมสรต่อกรแย่งแชมป์ทั้งในประเทศและระดัวทวีป

"ปืนใหญ่" ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ซื้อ เดแคลน ไรซ์ เข้ามาเสริมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ทาง เปอตีต์ มองว่าทีมต้องมีมิดฟิลด์ประสบการณ์สูงเข้ามาเพิ่มอีก

"ในความคิดของผม ทีมนี้ต้องการประสบการณ์, ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการซื้อนักเตะอายุน้อยที่มีพื้นฐานในการพัฒนาซึ่งผมก็เข้าใจเรื่องนั้น แต่ผมคิดว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นที่รู้วิธีชนะและมีประสบการณ์ในเกมใหญ่" เปอตีต์ กล่าวกับ คอมแพร์เบ็ท

"นักเตะหลักที่ผมมองและจะดึงมาเสริมทีมถ้าผมเป็น อาร์เซน่อล ก็คือ โยชัว คิมมิช และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและมีประสบการณ์มากมาย ซึ่งทั้งสองคนอยู่กับ บาเยิร์น มานานแล้วและอาจต้องการความท้าทายใหม่"

"โกเร็ตซ์ก้า เล่นในระดับสูงมานานและเพิ่งอายุ 28 ปี เท่านั้น และผมคิดว่า คิมมิช จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล แม้ว่าราคาอาจจะแพงไปสักหน่อย"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet