ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  VIEW : 939    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 185.128.24.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 21:25:52   

 

 

มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปน ตีข่าวสาร เรอัล มาดริด โอเคเรื่องค่าจ้างของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลันดากับ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว โดยการย้ายกลุ่มจะมีขึ้นในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักตามไปด้วย
เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน บรรลุกติกากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงประเด็นการคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลันดามาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยการยินยอมจ่ายค่าจ้างให้กลุ่มดังของฮอลแลนด์ 55 ล้านยูโร (ราวๆ 1,870 ล้านบาท) โดยการย้ายกลุ่มจะเกิดขึ้นข้างหลังจบฤดูนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของดินแดนวัวกระทิงดุ


"พระราชาชุดขาว" ตามหามิดฟิลด์ชนิดจอมประดิษฐ์เกมอย่างมากตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ภายหลังจากพวกเขาอยากผู้แทนระยะยาวของ ลูก้า โมดริช ผู้นำกองทัพชาวโครเอเชีย ซึ่ง ฟาน เดอ เบ็ค ก็เป็นเยี่ยมในผู้ที่มีข่าวสารกับ เรอัล ตลอดตอนก่อนหน้านี้ จากการที่เขาทำผลงานได้เด่นกับ อาแจ็กซ์ อย่างฤดูกาลก่อนก็ทำไป 17 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 57 นัดหมายในทุกรายการ ส่วนฤดูนี้่ก็ทำไป 8 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนามในทุกรายการ 26 นัดหมาย

มาร์ก้า เสริมว่าการเข้ามาของ ฟาน เดอ เบ็ค จะมีผลให้นักฟุตบอลขั้นต่ำ 1 คนของ เรอัล จำเป็นต้องโดนปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม เพราะว่าในช่วงเวลานี้ขุมกำลังของ เรอัล มีขนาดใหญ่เกินไป แถมกลุ่มของที่ปรึกษา ซีเนดีน ซีดาน ก็กำลังอยากได้ขายนักฟุตบอลออกไปเพื่อลดภาระหน้าที่ค่าแรงด้วย ซึ่งถ้าหากว่า เรอัล ปิดดีลกับหน้าแข้งวัย 22 ปี ได้แล้วจริงๆมันก็มีความหมายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกหักเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ภายหลังจาก "อสุรกายแดง" ก็มีความสนใจในตัว ฟาน เดอ เบ็ค เช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Sbobet