ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันตนมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก  VIEW : 80    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:48:16   

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ยืนยันตนมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก และไม่เคยรู้สึกกังวลว่าจะพลาดติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 แม้ผลงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะน่าผิดหวังก็ตาม
ดาวเตะเลือดผู้ดี ซึ่งไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแผงหลังของ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ เตรียมลงเล่นตัวจริงให้กับ อังกฤษ ในเกมพบ สหรัฐอเมริกา นัด 2 กลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

แม็กไกวร์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังแมตช์ถล่ม อิหร่าน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้เนื่องจากรู้สึกไม่ค่อยดี ยังคงได้รับความไว้วางใจจากกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ยืนเป็นตัวหลักในเกมรับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์"

อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจก่อนนำบ้านเกิดดวลทัพแดนลุงแซมว่า "ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรงกล้า ตอนที่ผมลงฝึกซ้อมผมจะทำงานหนักให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นจะทำให้คุณมีการเตรียมพร้อมที่ดีเพื่อแสดงผลงานที่สุดยอดออกมา"

"ผมอยากลงเล่นทุกสัปดาห์ให้กับต้นสังกัดของผม ดังนั้นผมจะต้องพยายามสู้เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่ในทีม แต่ผมรู้สึกฟิตสมบูรณ์ และผมรู้ว่าจะต้องเล่นฟุตบอลโลก มันยิ่งทำให้ผมมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้น" แม็กไกวร์ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa