ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบอลชาวเม็กซิกันพยายามที่จะเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าสนาม  VIEW : 96    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:42:22   

 

แฟนบอลชาวเม็กซิกันพยายามที่จะเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าสนามด้วยการใช้กล้องส่องทางไกลปลอม แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าหน้าที่จับได้
แฟนบอลชาวเม็กซิกันรายหนึ่งพยายามซ่อนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในอุปกรณ์ที่ดูภายนอกแล้วเหมือนกล้องส่องทางไกล เพื่อที่จะเอาเข้าไปในสนามของศึก ฟุตบอลโลก 2022

ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่มหกรรมลูกหนังโลกจะเริ่มขึ้นนั้น สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จำเป็นต้องเปลี่ยนกฎเป็นห้ามมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งภายในสนามแข่งและบริเวณใกล้ๆ หลังจากทาง กาตาร์ เข้มงวดเรื่องการแบนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สุดๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ทั้งนี้ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีแฟนบอลที่พยายามหาวิธีลักลอบเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในสนามให้ได้ และเกมระหว่าง เม็กซิโก กับ โปแลนด์ ก็มีคนพยายามทำแบบนั้นเช่นกัน เพราะเขาใช้กล้องส่องทางไกลปลอม พร้อมกับเทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงไปในนั้นเพื่อที่จะได้เอาเข้าสนามแบบเนียนๆ

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวถูกผลิตมาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว โดยวิธีการทำงานก็คือตรงส่วนที่ใช้ตาส่องนั้น แท้จริงแล้วจะเป็นเหมือนฝากระติกที่เปิดแล้วให้เทของเหลวเข้าไปได้ และถ้าอยากดื่มก็แค่หมุนฝาออกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ชาวกาตาร์ซึ่งเฝ้าทางเข้าสนามก็จับพิรุธได้ ก่อนที่จะริบมันไป

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet